Gala Tất niên 2020 của học sinh FPT: Bữa tiệc cuối năm đong đầy hạnh phúc, hứng trọn yêu thương

Ngày đăng: 24/01/2020

Ngày cập nhật: 25/01/2020

Ngày đăng: 24/01/2020

Ngày cập nhật: 25/01/2020

Tác giả: Phạm Hoa

Gala Tất niên: một phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi dịp “Lạt mềm buộc chặt yêu thương” hằng năm, đêm Gala Tất niên đã để lại vô vàn cảm xúc trong lòng các teen FPT. Bởi lẽ ở FPT School, các bạn học sinh không chỉ học chung trên giảng đường, mà còn sinh hoạt với nhau như một gia đình, nên việc được quây quần bên nhau ăn bữa cơm Tất niên cuối năm, cùng nhau countdown chúc mừng năm mới đã trở nên ấm áp, ý nghĩa và vô giá hơn. 

Bữa cơm tất niên thân mật và ấm áp

Mâm cỗ Tất niên do các bạn học sinh FPT School trang trí cũng rất tỉ mỉ, bắt mắt không kém cạnh các mẹ nội trợ ờ nhà đâu nhé!

Đối với các FPT Schoolers, việc cùng nhau ngồi xuống ăn một bữa cơm chắc hẳn đã không còn xa lạ nữa, nhưng tại LMBCYT, các bạn đã có cơ hội cùng nhau khám phá, lan toả những giá trị truyền thống, những nét riêng biệt tạo nên bản sắc của dân tộc Việt Nam. Nên việc cùng nhau ngồi xuống ăn bữa cơm Tất niên thân mật đã khiến các FPT Schoolers không khỏi bâng khuâng, háo hức đến lạ lùng. Bởi lẽ Tết là yêu thương, là sum vầy bên gia đình và người thân, nên ngôi nhà chung mang tên FPT School cũng không phải ngoại lệ.

Những trò chơi truyền thống được tái hiện lại trong LMBCYT

Bạn Phương Linh K5 bồi hồi chia sẻ: “Đây là bữa cơm Tất niên cuối cùng của lớp em tại FPT School nên mọi người ai ai cũng thấy bồi hồi tiếc nuối, tuy chỉ là một bữa cơm giản dị ngoài trời nhưng em thấy rất ấm lòng, mọi người cùng ngồi lại và nói về đủ các thể loại chuyện trong năm vừa qua. Có lẽ đây sẽ là kỉ niệm quý giá nhất trong những ngày tháng cuối cấp của em.”

Mâm cúng Ông Công Ông Táo được các bạn học sinh bày trí tỉ mỉ

Có lẽ bữa cơm Tất niên tại Hoà Lạc Campus chính là dấu ấn khó quên nhất đối với mỗi bạn học sinh THPT FPT. Nào là cảm giác lần đầu được đón Tết xa nhà của K7, nào là cảm giác “từng trải” quen thuộc của K6, và cảm xúc bồi hồi trong lần đón Tết cuối cùng đại gia đình FPT School của K5, tất cả đã cùng quây quần bên mâm cơm Tất niên và tạm quên đống bài tập khó nhằn trên lớp, những căng thẳng áp lực trong chuỗi ngày dài học tập để hoà mình vào không khí hân hoan chào mừng năm mới. 

Táo quân 2020

Vẫn là chương trình Táo quân thường niên tái hiện lại một năm đầy biến động, đầy thăng trầm, đầy khác lạ tại ngôi trường chuyên phong cách sống – FPT School. Vở kịch không chỉ ghi lại những thành tích đáng nhớ của thầy và trò trường FPT mà còn phản ánh những tồn tại đọng lại trong năm qua, đem đến những tiếng cười, sự suy ngẫm khiến người xem không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Táo Quân phiên bản FPT School

Để mang lại một vở kịch xuất sắc khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình suốt gần 1 tiếng đồng hồ, chắc chắn phải đến sự tâm huyết của cả ekip Táo Quân 2020. Từ khâu kịch bản, cho đến sân khấu, âm thanh đều được chuẩn bị kĩ lưỡng để không ảnh hưởng đến cảm xúc của người xem khi theo dõi vở kịch, cũng như giúp chương trình được diễn ra thuận lợi theo đúng time-line của BTC.

Táo Quân 2020 là phần được mong chờ nhiều nhất tại LMBCYT

Chu Hương Giang – BTC sự kiện LMBCYT

Đảm nhiệm vai diễn “Táo Dom” trong vở kịch Táo Quân 202, bạn Lê Vũ Tâm An hào hứng chia sẻ: “Trước khi lên sân khấu em run lắm, sau đó mic của em còn gặp trục trặc nữa nên em càng thêm phần lo lắng hơn, nhưng nhờ có sự “gào thét” ủng hộ của các bạn bên dưới nên em đã hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn.” Có lẽ đây sẽ là vai diễn để đời ghi lại những kỷ niệm đẹp đẽ nhất quãng đời học sinh của An An.

Bạn Chu Hương Giang K6, BTC sự kiện LMBCYT cho hay: “Em thấy Táo quân năm nay cực kỳ hay và chất lượng. Nội dung thật sự rất hấp dẫn, diễn viên cũng tâm huyết và rất nhập tâm vào vai diễn.” Ngoài ra Giang cũng chia sẻ LMBCYT năm nay bị cắt bỏ một vài chương trình so với phiên bản năm ngoái nên sự thành công rực rỡ của Táo Quân chính là liều thuốc an ủi tâm hồn của bạn (Giang cười).

Countdown chúc mừng năm mới

Lại là một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động truyền thống được mong chờ nhất tại FPT School, countdown tại LMBCYH đã quá quen thuộc với các teen FPT Schoolers, có lẽ sẽ không còn điều gì ý nghĩa hơn việc được quây quần bên nhau để ôn lại những kỉ niệm trong suốt 1 năm qua vào thời khắc chuyển giao năm mới. 

Đã đến lúc phải chào tạm biệt Lạt mềm buộc chặt yêu thương 2020, kết thúc năm 2019 cùng những hoạt động, sự kiện vô cùng hấp dẫn, mới lạ. Hy vọng thầy và trò trường THPT FPT đã có một năm làm việc và học tập tràn đầy kinh nghiệm, nhiệt huyết; học được nhiều điều mới mẻ, làm được nhiều điều bổ ích. 

Xin kính chúc toàn thể quý phụ huynh, thầy cô cán bộ trong trường cùng toàn thể các bạn học sinh THPT FPT năm mới Canh Tý an khang thịnh vượng, đong đầy niềm vui, luôn nhiều sức khoẻ! 

TuDC

 

Tin cùng chuyên mục