Một học kỳ rồi, các FSchooler K5 ấn tượng với thầy cô giáo nào?

Học kỳ đầu tiên của K5 đã trôi qua khá suôn sẻ. Đi qua một cốc mốc trong những năm tháng ở Hòa Lạc, hãy cùng dạo quanh FSchool để tìm hiểu xem học kỳ vừa rồi các bạn ấy ấn tượng nhất với thầy cô giáo nào nhé.

Bạn Phạm Minh Thăng, học sinh lớp 10A5 chia sẻ: “Em vô cùng ấn tượng với thầy Dũng giáo viên bộ môn Vovinam. Có lần em quên mất cách thắt đai võ và thầy đã dạy em cách thắt đai sao cho đúng. Sau đó thầy còn tặng em 3 vòng đi vịt quanh sân. Từ đó em không bao giờ quên thắt đai võ luôn.”

Thăng cũng chia sẻ thêm rằng bạn ấy rất quý thầy Dũng. Tuy trên lớp học thầy khá nghiêm khắc nhưng ngoài giờ học thầy lại là người cực vui tính và dễ gần.

thang-copy

Bạn Phạm Minh Thăng (10A5)

Người ấn tượng nhất với Vũ Lê Hoàng lớp 10A6 lại là với thầy Nguyễn Văn Tùng, giáo viên quản nhiệm KTX phòng 102, 103. “Em ở phòng 106 nhưng lại rất ấn tượng với thầy Tùng. Thầy là người nghiêm túc nhưng cũng rất hài hước. Một hôm khi em đang ăn bim bim trong phòng thì thầy vào và bắt gặp đúng lúc phòng em bừa bộn. Thế là thầy lập tức bắt em đi quét phòng. Rồi thầy thu luôn gói bim bim của em. Nhìn chung em thấy thầy là một người thầy tốt và tâm lí.”

vu-le-hoang-10a6-copy

Bạn Vũ Lê Hoàng (10A6)

Nguyễn Nhật Minh lớp 10A5 thì có ấn tượng đặc biệt với cô Lê Thị Mừng, giáo viên PDP. Bạn ấy chia sẻ rằng cô có cái tên nghe đã thấy cực kỳ vui vẻ. “Giống như cái tên của mình, cách dạy của cô Mừng cũng vô cùng hài hước ạ. Cô luôn khiến chúng em cười mỗi khi lên lớp. Thậm chí có lần em cười nhiều quá đến nỗi khiến cô cáu và muốn phạt em đứng ở bên ngoài. Sau đó em đã phải xin lỗi cô rối rít.”

nguyen-nhat-minh-copy

Bạn Nguyễn Nhật Minh (10A5)

Cô Ngô Thị Mai Hạnh, giáo viên tiếng Anh cũng là chủ nhiệm của lớp 10A5 đã có nhiều kỷ niệm với các bạn học sinh lớp này, trong đó có bạn Nguyễn Hoàng Anh. Hoàng Anh kể: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất của em và cô là chuyến du lịch Tam Đảo cùng cả lớp. Trong chuyến đi ấy, cô bị chấn thương, lúc đó cô đã khóc rất nhiều và em thấy cực kỳ thương cô.”

nguyen-hoang-anh-copy

Bạn Nguyễn Hoàng Anh (10A5)

Bạn Nguyễn Thị Ánh Tuyết, học sinh lớp 10A12 thì vui vẻ chia sẻ về người thầy có tên giống với Nhà toán học Ngô Bảo Châu: “Thầy Đỗ Bảo Châu dạy Toán là giáo viên ấn tượng nhất với em. Ban đầu thầy tỏ vẻ rất nghiêm túc, nhưng càng về sau, càng tiếp xúc với thầy nhiều thì em lại phát hiện ra thầy cực kỳ vui tính và thân thiện. Thầy thường xuyên trò chuyện và khiến cả lớp cười rất nhiều. Thầy cũng rất quan tâm chăm sóc học sinh. Em thấy thầy cực kỳ tốt. Tuy nhiều lúc bọn em nghịch ngợm khiến thầy cáu nhưng thầy sẽ quên rất nhanh và lại quan tâm bọn em như bình thường.”

tuyet10a12-copy

Bạn Nguyễn Thị Ánh Tuyết (10A12)

Bùi Huy Phong đến từ lớp 10A10 thì ấn tượng nhất với cô Mai, giáo viên dạy Toán. “Bởi lớp em hầu như ngày nào cũng gặp cô. Cô chủ nhiệm thì có khi 2 tuần mới gặp một lần nhưng ngày nào cũng gặp cô Mai. Cô khá hiền nhưng vẫn đủ nghiêm khắc để khiến bọn em chăm chỉ học. Cô còn hay nương tay để bọn em có thêm động lực học tập.”

bui-huy-phong-copy

Bạn Huy Phong (10A10)

Một giáo viên chủ nhiệm nữa cũng được các học sinh của lớp cực kỳ yêu quý là cô Nguyễn Thu Hiền. Bạn Linh đến từ lớp 10A10, lớp mà cô chủ nhiệm chia sẻ: “Cô Hiền là chủ nhiệm lớp em và cũng là người em cực kỳ yêu quý. Đối với các anh chị hay các bạn lớp khác thì cô rất nghiêm khắc, nhưng đối với học sinh lớp em thì cô coi như con và cô rất hiền. Với chúng em cô Hiền là người mẹ thứ hai.”

linh10a1-copy

Bạn Linh (10A10), bên phải.

Bạn Đỗ Minh Đức  học sinh lớp 10A6 hào hứng chia sẻ : “Cô Mai dạy Toán khiến em ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên vì cô cùng quê với em ở Xuân Mai. Cách dạy của cô cũng rất thoải mái, vừa học vừa chơi nên chúng em rất thích. Kỷ niệm với cô thì nhiều lắm. Có lần em dùng laptop tìm tài liệu học trong giờ của cô nhưng cô hiểu nhầm là em làm việc riêng nên đã thu laptop của em. Nhìn chung em thấy cô là một giáo viên cực kỳ tâm huyết và thương học sinh.”

do-minh-duc-2-copy

Bạn Đỗ Minh Đức (10A6)

Hầu hết các thầy cô ở F-School đều cực kỳ vui tính và thân thiện. Vì thế trong mắt học sinh, thầy cô nào cũng vô cùng đáng yêu. Hi vọng trong năm mới 2018, các bạn học sinh sẽ có thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp với các giáo viên của mình và có những kết quả học tập rèn luyện thật tốt.

Bài: Minh Thiên

 

Ngày đăng: 31/01/2018

Ngày cập nhật: 31/01/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh