THE INNER HER 2016 – HƠN CẢ SỰ NGẠC NHIÊN

Ngày đăng: 22/10/2016

Ngày cập nhật: 31/10/2016

Ngày đăng: 22/10/2016

Ngày cập nhật: 31/10/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Mà đó còn là sự vui mừng, yêu mến, tự hào và ánh mắt dõi theo… cùng lắng nghe những chia sẻ từ các bạn học sinh, các phụ huynh tham gia The Inner Her 2016 năm nay nhé!

Nhân vật được quan tâm nhất thời điểm này hẳn là “Tân hoa khôi” của đêm diễn đầy màu sắc – Lê Minh Quang lớp 11A2. Hóa thân thành một trong 50 cô gái xinh đẹp và may mắn trở thành quán quân, được phỏng vấn ngay sau sự kiện Minh Quang không giấu nổi niềm vui: “Em vui và rất bất ngờ vì lúc đầu em đi thi hoàn toàn không có tham vọng giành được giải cao, nhưng không ngờ mình vào được đến chung kết và “đăng quang”. Em cũng không chuẩn bị nhiều, đến chiều hôm qua mới đi mua đồ. Hôm nay các bạn trong lớp mới trang điểm và lập team cùng nhau đến cổ vũ em”.

Lê Minh Quang

Lê Minh Quang

Là thí sinh nhận được một trong những câu hỏi “hóc búa” nhất đêm thi: “Có một số ý kiến cho rằng học sinh tại FSchool chỉ là những “Rich Kid”, em có suy nghĩ gì ?” Quang đã trả lời thuyết phục, em cho rằng đó chỉ là nhận xét phiến diện, chưa hiểu hết về học sinh FSchool, những người bạn sống với nhau tình cảm, biết yêu thương và chia sẻ với nhau nhiều kỷ niệm, sống có trách nhiệm với cộng đồng… Đó cũng là những phẩm chất tốt đẹp thực sự của học sinh tại FSchool.

Khi được hỏi về việc sẽ sử dụng giải thưởng như thế nào (phần thưởng gồm 1 thỏi son MAC, 1 hộp sáp L’oreal, 1 cặp vé xem phim, và đặc biệt là 1 suất học bổng toàn phần của FPT Nanoversity trị giá gần 20.000.000 VNĐ) Quang cho biết em sẽ tặng thỏi son cho mẹ nhân dịp 20 tháng 10, còn học bổng sẽ dùng vào việc học.

Trải nghiệm về một ngày làm con gái tại The Inner Her đã để lại nhiều cảm xúc trong các nhân vật chính – những chàng trai FSchool tham dự đêm thi.  Chia sẻ ngay trước giờ “lên sóng”, Nguyễn Đức Hiếu lớp 11A5 hào hứng: “Lần đầu tiên trang điểm, mặc váy dài và đẹp (theo chuẩn các bạn nữ) em thấy vừa khác lạ lại vừa thú vị. Dù makeup rất lâu nhưng giờ thì em đã thấy điều này cần thiết, nếu muốn trở nên xinh đẹp (cười). Giờ thì em đã hiểu vì sao mẹ em rồi các bạn nữ đi đâu lại hay chuẩn bị lâu như thế”. Phan Văn Khánh lớp 12A3 – Thí sinh có “thâm niên” tham gia hóa thân thành con gái đến 2 lần qua 3 năm học chia sẻ “The Inner Her năm nay sôi động, vui và có nhiều đổi mới hơn năm ngoái, các bạn BTC chuyên nghiệp hơn và chăm sóc các “thí sinh” rất kỹ. Em cũng hơi buồn vì không được vào vòng trong nhưng em sẽ cổ vũ nhiệt tình cho các bạn” (cười).

THPT-FPT-The-Inner-Her2 THPT-FPT-The-Inner-Her3 THPT-FPT-The-Inner-Her

Ai mà tin được các chàng trai FSchool ngày thường ngố ngố, tinh nghịch và đáng yêu lại trở nên xinh đẹp như thế này ?

Ai mà tin được các chàng trai FSchool ngày thường ngố ngố, tinh nghịch và đáng yêu lại trở nên xinh đẹp như thế này ?

Không chỉ gây hứng thú với các bạn nam, các bạn nữ cũng không giấu được sự ngạc nhiên bất ngờ khi thấy bạn mình thường ngày tóc ngắn đầu đinh, kính cận lại trở nên xinh đẹp bất ngờ như vậy. Khánh Linh lớp 11A7, cổ động viên của bạn Phạm Đại Dương (cùng lớp) vui vẻ: “Em hơi bất ngờ vì các bạn lại xinh như thế. Dù phần trình diễn catwalk các bạn không giống con gái lắm, nhưng em tin sau đêm nay các bạn đã hiểu hơn về cuộc sống của bọn em”.

Các bạn nữ không khỏi ngạc nhiên

Các bạn nữ không khỏi ngạc nhiên và thích thú

Không chỉ gây hứng thú với với học sinh FSchool, The Inner Her cũng khiến các bậc phụ huynh một phen ngạc nhiên với con mình. Chị Tuyết Hồng, phụ huynh em Nguyễn Việt Nam – top 6 The Inner Her không giấu nổi bất ngờ: “Dù Nam có khoe là sẽ trang điểm khác hẳn đấy nhưng khi lên trường chị vẫn ngạc nhiên vô cùng vì con xinh đẹp quá.” Còn chị Trịnh Minh Nguyệt, phụ huynh em Hoàng Minh Hoàng 11A5, top 15 chia sẻ: “Chị không nhận ra con, con trong hình ảnh khác làm chị rất bất ngờ. Chị cũng tò mò khi lên sân khấu con sẽ như thế nào, kết quả là bạn ấy đi rất tự nhiên và đáng yêu. Chị rất ủng hộ con tham gia các hoạt động ngoại khóa”.

Đã hai năm có con theo học tại FSchool, chị tâm sự: “Điều mà chị thấy vui hơn là khi tham gia vào những hoạt động như thế này con đã rất tự tin, khác hẳn vì thường ngày con rất hay ngại. Qua hai năm học FSchool, con chị từ một bạn nhút nhát và ít nói chuyện so với các bạn đã trở nên hòa đồng, tự tin, quan tâm tới mọi người và có phong cách khác hẳn, khiến cả nhà nhiều khi “choáng”. Nhưng chị rất hài lòng bởi đó chính là mục đích mà vợ chồng chị gửi gắm con theo học tại đây, không chỉ mong con học tốt kiến thức mà còn muốn con năng nổ hơn trong các hoạt động ngoại khóa, hòa đồng và có nhiều trải nghệm.”

Một mùa The Inner Her đã kết thúc, chắc hẳn nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm khó quên vẫn còn đọng lại không chỉ với các bạn thí sinh mà còn cả với các bạn nữ, thầy cô và phụ huynh. Những nụ cười đã tiếp sức cho các bạn trẻ, giờ thì quay trở lại việc học tiếp tục chờ đón những sự kiện tiếp theo tại FSchool nhé !

Mai Phương

 

Tin cùng chuyên mục