Bộ bí kíp FSchoolers cần nắm để “sinh tồn” tại FSchool

Ngày đăng: 12/08/2022

Ngày cập nhật: 12/08/2022

Ngày đăng: 12/08/2022

Ngày cập nhật: 12/08/2022

Tác giả: Lê Trang

Nếu các “ma mới” đang lo lắng làm thế nào để nhanh chóng hoà nhập với môi trường nội trú thì hãy lưu ngay bộ “bí kíp sinh tồn” tại FSchool này nhé!

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-2

Điểm đặc biệt tại FSchool là 100% học sinh học tập trên laptop. Nhanh chóng sắm ngay một “em laptop” để đồng hành cùng 3 năm học tại FSchool nhé!

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-6

Trường THPT FPT Hà Nội là trường học nội trú, các bạn sẽ sinh hoạt và học tập tại trường từ thứ 2 đến thứ 6. Vì thế, FSchoolers hãy chuẩn bị tâm lý rời xa vòng tay bố mẹ, tự lập và tự chịu trách nhiệm với chính bản thân mình nhé!

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton

FSchoolers sẽ bắt buộc mặc đồng phục theo quy định vào ngày thứ 2, 3, 5, 6. Thứ 4 luôn là ngày các bạn mong chờ vì được thoải mái mặc trang phục tự chọn. Bạn đã sẵn sàng tham gia “Fashion show” tại FSchool chưa?

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-7

Học sinh FSchool đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau trên cả nước. Khi sinh hoạt và học tập tại trường, FSchoolers sẽ có cơ hội làm quen, kết bạn với nhau và khám phá nền ẩm thực đặc sắc từ nhiều địa phương. Thêm bạn thêm vui, đừng ngần ngại mở lời để mở rộng mối quan hệ nhé!

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-4

Trường THPT FPT Hà Nội chú trọng đến sự phát triển toàn diện và các hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh. Khi học ở FSchool, các bạn sẽ thoả sức tham gia các sự kiện, CLB… học mà chơi, chơi mà học! “Ma mới” tuyệt đối đừng bỏ qua các hoạt động trải nghiệm thú vị này nhé!

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-3

Các khung giờ FSchoolers cần nhớ: 7h25 – điểm danh buổi sáng tại toà Gamma; 12h00 – điểm danh nghỉ trưa tại ký túc xá; 13h25 – điểm danh buổi chiều tại toà Gamma; 19h25 – điểm danh tự học tại toà Gamma; 21h00 – điểm danh buổi tối tại ký túc xá; 22h30 – giờ đi ngủ. Tuyệt đối tuân thủ đúng giờ nếu không muốn bị phạt FSchoolers nhé!

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-10

Khi nhập học, các bạn được nhà trường cấp 01 tài khoản email riêng. Đừng quên truy cập và kiểm tra hòm thư thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ thông báo, tin tức nào nhé!

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-9

Để liên tục cập nhật tin tức và “drama” tại FSchool, các bạn nhất định phải theo dõi các kênh thông tin này:
✨Fanpage:
– Trường THPT FPT Hà Nội (https://www.facebook.com/THPTFPTHN)
– Phòng Công tác học sinh FSchool Hoà Lạc (https://www.facebook.com/BantinFSchool)
– PDP FSchool (https://www.facebook.com/PDP.FSCHOOL)
– Tổ Xã hội FSchool Hoà Lạc (https://www.facebook.com/toxahoifschoolhoalac)
– Fanpage các CLB
✨Group:
– We R FSchool (https://www.facebook.com/groups/190235434484011)

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-11

Nhập gia tuỳ tục, FSchoolers khi học tập tại trường tuyệt đối phải tuân thủ nghiêm túc các nội quy, quy định của nhà trường.
– Có hành, ngôn ngữ ứng xử phù hợp
– Tác phong sinh hoạt, học tập, rèn luyện tại trường nghiêm túc
– Không vi phạm những hành vi không được thực hiện
Ngoài ra, FSchoolers cũng cần lưu ý các quy định khác nhằm bảo vệ, giữ gìn cơ sở vật chất của nhà trường cũng như cá nhân. Hãy là người chơi hệ chấp hành nội quy uy tín nhé!

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-5

Có không giữ, mất tự đi tìm… FSchoolers ơi, nhớ bảo quản đồ dùng và tài sản cá nhân cẩn thận vào tủ khoá để tránh thất lạc nhé! Sắm ngay một chiếc ổ khoá là điều cần thiết mà các “ma mới” cần lưu ý đó nha!

thpt-fpt-bi-kip-sinh-ton-8

Quy tắc 2 – 0: 0 WIFI – 0 SMARTPHONE. Tại FSchool, học sinh không được phép sử dụng smartphone và không có wifi tại khu ký túc xá. Mọi hoạt động học tập, các bạn sẽ chỉ thực hiện ở giảng đường (có wifi) và ký túc là chốn về để nghỉ ngơi. FSchoolers có thể sử dụng Ipad và điện thoại cục gạch nha!

 

 

Tin cùng chuyên mục