FSchoolers chia sẻ hành trình tìm kiếm và thấu hiểu bản thân qua triển lãm Inner Me

Ngày đăng: 15/02/2023

Ngày cập nhật: 15/02/2023

Ngày đăng: 15/02/2023

Ngày cập nhật: 15/02/2023

Tác giả: Lê Trang

“Sâu bên trong mỗi chúng ta là vô vàn những điều bí ẩn mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể khám phá ra được?”, đó là một lời phát biểu rất nổi tiếng và tâm huyết của nhà tâm lí học Sigmund Freud người Áo từng nói vào thế kỉ XX. Việc tìm kiếm được con người thật hay những điều bạn thực sự mong muốn là vô cùng quan trọng, nó là cầu nối vững chắc, là nhân tố quan trọng để bạn có thể tiến tới được những bước xa hơn nữa trong tương lai.
 
thpt-fpt-trien-lam-inner-me
 
Tại FSchool, ngoài việc học kiến thức, học sinh còn được học nhiều kỹ năng quan trọng, trong đó có môn học “Quản lý bản thân” – học cách thấu hiểu và lắng nghe chính mình. Triển lãm “Inner Me” là nơi ghi lại hành trình đặc biệt đó với những câu chuyện đời thực được FSchoolers hệ thống hoá bằng các kỹ thuật ghi chép trong môn “Tư duy và quản lý thông tin”.
 
thpt-fpt-trien-lam-inner-me-2
 
thpt-fpt-trien-lam-inner-me-5
 
Với slogan “Your story begins here…”, căn phòng 505 toà nhà Gamma quen thuộc sẽ chìm đắm trong không gian cùng concept nến với nhiều sắc thái, nhiều hành trình nhỏ đong đầy cảm xúc của mỗi nhân vật.
 
thpt-fpt-trien-lam-inner-me-7
 
thpt-fpt-trien-lam-inner-me-9
 
Bên cạnh đó, một loạt các hoạt động trải nghiệm Mê lộ – khám phá sở thích, đam mê; Hộp tự thú – nhìn lại nỗi sợ vốn có; Bàn bói Tarot, cung hoàng đạo – Thắp lên niềm tin; Bóng vô hạn – Tiếp thêm động lực…đồng thời viết câu quote bốc thăm trúng thưởng món quà đặc biệt sẽ là những điểm mới của triển lãm năm nay.
 
thpt-fpt-trien-lam-inner-me-6
 
FSchoolers hãy dành thời gian tham quan triển lãm và lắng nghe những chia sẻ đặc biệt này nhé!

 

Tin cùng chuyên mục