FSchoolers “khoe tài” với khối kiến thức tổng hợp trong vòng loại 2 Đường lên đỉnh Olympia

Ngày đăng: 27/10/2021

Ngày cập nhật: 27/10/2021

Ngày đăng: 27/10/2021

Ngày cập nhật: 27/10/2021

Tác giả: Lê Trang

Cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” đã hoàn thành vòng loại 2 với những kết quả vô cùng ấn tượng, chứng tỏ được sự thông thái và khối kiến thức tổng hợp vững chắc từ các FSchoolers.

Các thí sinh tham gia vòng loại 2 Đường lên đỉnh Olympia
Các thí sinh đang tham gia vòng loại 2 Đường lên đỉnh Olympia

Vòng loại 2 cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trường THPT FPT đã kết thúc với những phần thể hiện ấn tượng đến từ 20 thí sinh xuất sắc nhất. Rất nhiều câu hỏi với độ khó tăng dần ở nhiều lĩnh vực như lịch sử, văn học, khoa học tự nhiên, ngoại ngữ, kiến thức xã hội… đã được BTC đặt ra, giúp FSchoolers ôn lại kiến thức và có cơ hội “khoe” khối kiến thức vững chắc của mình.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong vòng loại 2 và lắng nghe chia sẻ từ các thí sinh và giáo viên PDP trường THPT FPT nhé!

Vòng loại 2 cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia THPT FPT

Sau khi hoàn thành vòng loại 2, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn ra và tiếp tục cuộc đua leo núi tại vòng chung kết trường. Chỉ 01 thí sinh duy nhất đáp ứng đủ các tiêu chí của BGK sẽ đại diện cho trường THPT FPT tham gia “Đường lên đỉnh Olympia” do Đài Truyền hình Việt Nam VTV tổ chức.

Chúc mừng Top 20 thí sinh Đường lên đỉnh Olympia. Dù ai may mắn được bước tiếp vào vòng Chung kết trường thì đừng quên rằng tất cả các em cũng đã tự chiến thắng bản thân và học hỏi thêm những điều mới mẻ.

 

Tin cùng chuyên mục