Đại diện THPT FPT tham gia chung kết quốc gia cuộc thi “Vô địch thiết kế đồ họa thế giới”

Ngày đăng: 15/04/2021

Ngày cập nhật: 15/04/2021

Ngày đăng: 15/04/2021

Ngày cập nhật: 15/04/2021

Tác giả: Editor

Sân chơi thiết kế đồ họa sử dụng phần mềm Adobe lớn nhất cả nước – ACA World Championship 2021 đã chính thức được phát động trên cả nước. Tại Việt Nam, trải qua 3 mùa giải thành công với những dấu ấn thành tích đáng tự hào của tuổi trẻ nước nhà. Cuộc thi ACAWC không chỉ là nơi thử sức với niềm đam mê thiết kế mà còn là bước đệm giúp các bạn học sinh, sinh viên đến với những thành công rộng mở trong công việc và học tập.

3 đại diện của trường THPT FPT tham gia cuộc thi “Vô địch thiết kế đồ họa thế giới” năm 2020

Sau rất nhiều ngày luyện tập và thi đấu hết sức mình, cuối cùng thì 3 đại diện của trường THPT FPT tham gia cuộc thi “Vô địch thiết kế đồ họa thế giới” đã lộ diện.

Chàng trai được các bạn cùng lớp gọi là “thiên tài” Ninh Tuấn Đạt, lớp 11A2. Tiếp theo là anh chàng hiền lành vui vẻ và vô cùng tài năng Phạm Hùng Mạnh, lớp 11A9. Và trụ cột cuối cùng của “chiếc kiềng 3 chân” chính là Hoàng Nguyễn Tuấn Nghĩa, lớp 10A4 – một người bạn luôn điềm tĩnh vượt qua mọi khó khăn.

3 đại diện của trường THPT FPT tham gia cuộc thi “Vô địch thiết kế đồ họa thế giới” năm 2021

Tham gia ACAWC tại Việt Nam, mỗi thí sinh sẽ thi đấu ở các nội dung Adobe Photoshop và Adobe Illustrator. Mỗi nội dung thi được thực hiện hoàn toàn trực tuyến trong thời gian từ 50 phút với thang điểm tối đa là 1000 điểm.

Các thí sinh đạt 700/1000 trở lên sẽ được nhận chứng chỉ ACA quốc tế có giá trị toàn cầu do chính Tổng Giám đốc Adobe thế giới ký tên. Chứng chỉ ACA là công cụ hữu hiệu để tạo hồ sơ xin việc ấn tượng và mở ra những cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong lĩnh vực thiết kế.

Mong rằng, với sự cố gắng tập luyện và trau dồi thật cẩn thận thì các đại diện của trường THPT FPT sẽ gặt hái thành công ở cuộc thi lần này. 

 

Tin cùng chuyên mục