Ấn tượng với buổi họp phụ huynh đầu năm đầy cảm xúc tại trường THPT FPT Hà Nội

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, Trường THPT FPT Hà Nội đã tổ chức thành công buổi họp phụ huynh đầu năm cho ba khối lớp 10, 11 và 12. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm cung cấp những thông tin cơ bản về lộ trình đào tạo, chương trình học, và nội quy lớp, đồng thời tạo cơ hội cho phụ huynh trao đổi trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm và giáo viên quản nhiệm về kế hoạch và định hướng học tập cho các con trong năm học mới.

Buổi họp phụ huynh đầu năm diễn ra trong không khí vui vẻ và gần gũi.

Ngay từ đầu buổi họp, phụ huynh đã nhận những bức thư tay từ các con, trong đó các con đã chia sẻ mục tiêu trong năm học mới cùng những tâm tư, tình cảm yêu thương dành cho ba mẹ. Cầm trên tay những lá thư do chính con viết, ba mẹ không khỏi xúc động và hạnh phúc. 

Ba mẹ hạnh phúc khi đọc những dòng thư tay con viết.

Để đáp lại tình cảm chân thành đó, các bậc phụ huynh cũng cẩn thận viết những lời nhắn nhủ yêu thương qua những bức thư tay ấm áp tạo nên một không gian đầy cảm xúc.

Ba mẹ cẩn thận viết những dòng thư tay gửi tới các con

Đặc biệt, tại một số lớp học, học sinh đã tự tin chia sẻ về mục tiêu và kế hoạch học tập của cả lớp trong năm học mới. Nhiều bạn còn thể hiện tài năng qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đến những phút giây vui vẻ cho buổi họp. Qua những phần trình diễn này, phụ huynh không chỉ bất ngờ mà còn ấn tượng với sự tự tin và trưởng thành của các con sau thời gian học tập tại trường.

Học sinh tự tin thuyết trình trước buổi họp phụ huynh.

“Chị rất bất ngờ về buổi họp đầu năm của trường THPT FPT Hà Nội vì đã cho chị đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, tham gia buổi họp, chị được thấy các con tự tin làm chủ chương trình, thoải mái chia sẻ với ba mẹ và thể hiện các năng khiếu của bản thân. Đây là lần đầu tiên chị được tham dự một buổi họp có nhiều cảm xúc như thế này.” – phụ huynh học sinh Nguyễn Thị Mai Hương chia sẻ.

Cũng trong không khí buổi họp, phụ huynh học sinh Lê Minh Trí chia sẻ:
“Buổi họp phụ huynh đã diễn ra sôi nổi và thú vị trong không gian chia sẻ cởi mở giữa ba mẹ và thầy cô giáo nhà trường. Anh chị đặc biệt ấn tượng với những bức thư tay của các con, vì qua những dòng chia sẻ đó, ba mẹ hiểu con hơn, từ đó sẵn sàng đồng hành với con.”

Buổi họp kết thúc trong không khí vui vẻ và gần gũi, tạo nên sự kết nối chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường. Từ đây, nhà trường cùng các thầy cô có thể phối hợp chặt chẽ với phụ huynh để xây dựng lộ trình học tập và phát triển phù hợp nhất cho các con. Với sự đồng hành và ủng hộ từ quý phụ huynh, Trường THPT FPT Hà Nội sẽ tiếp tục kiến tạo một môi trường học tập giàu trải nghiệm, chất lượng và hạnh phúc, giúp các con trưởng thành hơn mỗi ngày.

 

Ngày đăng: 01/10/2024

Ngày cập nhật: 01/10/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh