GẦN 100 FSCHOOLERS THAM DỰ BUỔI LỄ KHAI GIẢNG KHÓA LUYỆN THI IELTS

Ngày 25 tháng 8 vừa qua, gần 100 bạn học sinh FPT School đã có mặt tham gia lễ khai giảng khóa học luyện thi chứng chỉ IELTS của FPT Nanoversity.

Trước đó, tất cả các bạn học sinh đã trải qua bài kiểm tra trình độ để xếp lớp phù hợp với trình độ. Lần khai giảng này có 6 lớp, cấp độ đa dạng trải đều từ mức dự bị cho người bắt đầu cho đến mức IELTS 6.0 – 6.5.

Phát biểu trong lễ khai giảng, giám đốc FPT Nanoversity – anh Vũ Hải Long chia sẻ: “Nanoversity tự hào giúp các bạn nâng cao khả năng ngôn ngữ thông qua các khóa học. Đồng thời, các thầy, cô giáo cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn đạt được kết quả học tập cao nhất”.

Lịch học chính thức bắt đầu vào ngày 5/9/2016, thứ hai đầu tiên ngay kì nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9. Do các Fschooler đã có lịch học chính khóa nên giờ học tiếng Anh sẽ chỉ kéo dài 1.5 giờ theo một trong hai khung giờ, từ 17h00 đến 18h30 hoặc từ 19h30 đến 21h00.

Theo sát mỗi lớp học luôn có 2 giảng viên: một giảng viên người Việt và một giảng viên người nước ngoài. Trợ lý lớp học là thầy cô quản nhiệm cùng anh chị phòng công tác sinh viên sẽ giúp đỡ học viên trong mọi trường hợp cần thiết.

Thời gian học không có nhiều, để đảm bảo hiệu quả cao, nội quy lớp học đề ra cũng rất chặt chẽ. Học viên không tham gia đủ tối thiểu 90% giờ lên lớp sẽ không được dự thi cuối khóa, cần 100% làm đầy đủ bài tập về nhà đầy đủ, đi học muộn 15 phút sẽ bị coi là vắng mặt… Vì thế học viên luôn cần chuẩn bị tư thế chủ động, sẵn sàng, có thái độ nghiêm túc để tiếp thu kiến thức trong lớp.

Các thầy cô cũng phát đến tay từng bạn học sinh cuốn “Sổ tay học viên của FNANO” giới thiệu đầy đủ, chi tiết về tổ chức đào tạo, kiểm tra và thi, tài chính học viên, thông tin công tác học viên… Nhà trường cam kết hỗ trợ miễn phí các kỳ thi chứng chỉ IELTS Quốc Tế cho học sinh, sinh viên học từ cấp độ 2 trở lên và ngược lại, cũng mong học sinh cam kết với nhà trường về trách nhiệm tham gia đầy đủ các thời gian học, không vi phạm nội quy của nhà trường. Kết quả học tập của học viên trong suốt quá trình sẽ được đánh giá theo thang điểm 10 và có thể quy đổi sang thang điểm chữ (Thang điểm chuẩn của Châu Âu) và thang điểm 4 khi cần thiết.

Nguyễn Hoài Linh, học sinh lớp 10A1 chia sẻ: “Em luôn mong muốn quãng thời gian học cấp 3, em có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng thi IELTS để giúp em có nhiều cơ hội tiếp cận với các trường đại học lớn và danh tiếng ở trong nước cũng như ngoài nước vì em thực sự có ý định du học. Tham dự lễ khai giảng khóa học mới của FNANO, em cảm thấy mình đã có hy vọng đặt những bước chân đầu tiên trên con đường thành công trong tương lai”.

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng:

thpt_fpt-luyen-thi-IELTS (6)

thpt_fpt-luyen-thi-IELTS (5)

thpt_fpt-luyen-thi-IELTS (1) thpt_fpt-luyen-thi-IELTS (2) thpt_fpt-luyen-thi-IELTS (3)

IELTS (International English Language Testing System) là chứng chỉ tiếng Anh cao cấp phổ biến nhất thế giới dành cho những người muốn theo đuổi bậc cao học hoặc di dân.

IELTS đòi hỏi người dự thi phải rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và liên tục cập nhật kiến thức mới, vì vậy học IELTS chính là một cách để giúp bạn quen với môi trường học thuật khi bạn bước chân vào trường đại học.

FPT Nanoversity là đơn vị trực thuộc Trường Đại học FPT, trường Đại học đầu tiên ở Việt Nam được xếp hạng 5 sao về Chất lượng đào tạo, Việc làm, Trách nhiệm xã hội và Cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế QS Stars.

Là đơn vị nằm trong lòng ĐH FPT, mô hình đào tạo của FPT Nanoversity kế thừa tính đổi mới, sáng tạo và quốc tế hóa. Mô hình đào tạo FPT Nanoversity dựa trên nền tảng S.M.A.C cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng quốc tế lớn Microsoft, Oracle, Amazon, Google, IBM, Apple, HP, ATC, Cisco, Cloudera, VMWare, CompTIA,… được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới, được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng (skill sets) và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP.

Các chứng chỉ Quốc tế đưa vào giảng dạy tại FPT Nanoversity phải qua một quy trình phân loại chặt chẽ nhằm đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho người học.

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Hotline: 0965185127 (Ms. Vân)

Facebook: https://www.facebook.com/FPT.Nanoversity/

 

Ngày đăng: 27/08/2016

Ngày cập nhật: 27/08/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh