100% học sinh khối 10 tham gia khám phá văn hóa FPT và Fschools

Để giúp các “ma mới” nhanh chóng thích nghi với môi trường nội trú và văn hoá trường F, trường THPT FPT đã tổ chức talkshow chia sẻ những nét đặc trưng, khác biệt mang đậm văn hóa FPT và Fschools.

Học sinh khối 10 tham gia đầy đủ buổi talk

Tại đây, các bạn được khám phá văn hoá FPT qua 6 chữ: Tôn – Đổi – Đồng – Chí – Gương – Sáng, đồng thời tìm hiểu các nét văn hoá đặc trưng của Fschools như: văn hoá giao tiếp, văn hóa sinh hoạt, văn hoá biết ơn, văn hoá học tập.

Đó là những điều từ nhỏ bé nhất như biết chào hỏi, xếp hàng tại căng tin, xếp ghế về đúng vị trí khi đứng dậy, luôn đúng giờ, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ đến việc giúp đỡ bạn bè, mọi người xung quanh, tôn trọng cá nhân và sống chan hoà trong một tập thể. Dù nhỏ hay lớn đây đều trở thành nét văn hoá tốt đẹp của học sinh trường Fschools.

Suốt buổi talk các bạn đều chăm chú lắng nghe và tích cực trao đổi, giao lưu cùng các thầy cô giáo. Mong rằng với những kiến thức được học hỏi tại buổi hôm nay, các em sẽ giữ gìn và phát huy được văn hoá của FPT cũng như văn hoá đặc trưng của FPT Schools.

 

Ngày đăng: 19/08/2024

Ngày cập nhật: 23/08/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh