Bùng nổ dạ tiệc Prom cuối năm của học sinh FSchool

Như thường lệ, để kết thúc năm học, trường THPT FPT lại tổ chức Prom Night trong sự mong chờ của các bạn học sinh trường F. Hãy cùng tìm hiểu xem Prom năm nay có những gì thú vị nhé!

Tháng 7 – tháng cuối cùng của năm học tại THPT FPT với hàng loạt sự kiện lớn nhỏ được tổ chức. Và sự kiện luôn thu hút được các bạn học sinh trong và ngoài trường THPT FPT nhất chính là Prom Night. Năm nay, với concept Cướp biển, BTC sự kiện Prom tiếp tục tổ chức đêm dạ hội Prom 2020 : Xavia Stella vào ngày 9/7/2020 sắp tới.

Không có mô tả ảnh.

Sự kiện mang tên Xavia Stella có nghĩa ngôi sao tỏa sáng hứa hẹn sẽ đưa các bạn đi khai phá những điều thú vị và mới lạ trên vùng đất Hoà Lạc – hay còn gọi là xứ sở Hola.

Vậy Prom năm nay có gì đặc biệt? 

Concept và ý tưởng độc – lạ: Lấy ý tưởng từ các bữa tiệc xa hoa, lộng lẫy trong những thước phim về cướp biển, sự huyền bí đã bao trùm lên toàn không gian của vùng đất linh thiêng Hòa Lạc. Từng phần của Prom năm nay chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự đầu tư kĩ lưỡng của BTC dành cho sự kiện. 

King – Queen tranh tài: Những tháng ngày cấp ba đáng nhớ không phải chỉ là những tháng ngày chỉ cắm mặt vào sách vở mà còn là khi tham gia những sự kiện, hoạt động ngoại khóa ở trường. Đặc biệt, đối với các FPT Schoolers thì việc tham gia các sự kiện, cuộc thi lớn nhỏ trong trường là điều hoàn toàn phổ biến. 

Nhắc đến Prom thì chắc chắn không thể thiếu cuộc thi King & Queen, tại FPT School thì đây là dịp hiếm hoi các bạn học sinh được thể hiện tài năng và nhan sắc của mình. Vừa qua các thí sinh King & Queen đã vô cùng xuất sắc trải qua vòng casting và photoshoot để chọn ra cặp đôi “sáng” nhất đêm Prom Night 2020. Top 5 cặp thí sinh được BTC chọn lựa sẽ tham dự vòng chung kết vào đêm 9/7 sắp tới. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, cận cảnh

Cặp đôi chị – em Phạm Băng Châu và Phan Minh Tuấn.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Cặp đôi hứa hẹn nhiều điều bất ngờ của Prom năm nay Khánh Duy – Phương Mai

Cặp đôi nhan sắc của trường FPT: Hiếu Phong – Thảo Tâm

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trẻ em

Gương mặt mới tại FPT School Trần Thành – Phương Anh.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Cặp đôi sắc xảo trong King & Queen lần này  Đức Minh – Hoài Ngọc 


DJ và ca sĩ khách mời: Đặc biệt nhất, chương trình có sự góp mặt của cặp đôi ca sỹ trẻ Erik và Suni Hạ Linh, hai ngôi sao sở hữu hàng loạt hit đạt triệu view trên các nền tảng nhạc trực tuyến.

Với Erik, khán giả chắc chắn rằng anh sẽ “đốn tim” chúng ta với bản hit top 1 trending mới nhất “Em Không Sai Chúng Ta Sai” với chất giọng đầy truyền cảm. Bên cạnhđó, chàng ca sĩ điển trai sẽ mang “liên khúc” những bản ballad “lụi tim” trước đây như “Chạm Đáy Nỗi Đau”, “Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh” để tha hồ làm cho khán giả teen của THPT FPT thêm thổn thức.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Đặc biệt, đêm Prom 2020 sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Suni Hạ Linh. Với chất giọng ngọt ngào, có thể gây lưu luyến cho người nghe Suni sẽ đem lại cho Prom Night 2020 một không khí nhẹ nhàng, lãng mạn và bay bổng. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Người hứa hẹn sẽ làm khuấy động không khí và kết lại đêm dạ tiệc Prom năm nay chính là DJ Trịnh Đoàn Bảo Phúc hay còn gọi là DJ Burride. Đây là một cái tên quen thuộc đối với học sinh trường F bởi anh là cựu học sinh K4 của FPT School.  

Hứa hẹn sẽ là đêm hội của âm nhạc và ánh sáng, Prom Night 2020 sẽ có sự góp mặt của hơn 1000 học sinh, sinh viên, khách mời trên Campus Hòa Lạc cũng như là trên địa bàn Hà Nội.

Sự kiện sẽ được bắt đầu vào lúc 6h30 ngày 9/7/2020 tại sảnh Gamma, , Hòa Lạc Campus. Hãy dành thời gian, sắm sửa một bộ trang phục phù hợp với dresscode của chương trình và đến Hòa Lạc chung vui cùng các FPT Schoolers trong sự kiện Prom Night “Xavia Stella” 2020 nhé! Chúc các bạn có một buổi tối vui vẻ!

 

Ngày đăng: 02/07/2020

Ngày cập nhật: 02/07/2020

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh