CHỜ ĐỢI GÌ TỪ SỰ KIỆN CÓC TRÔNG TRĂNG 2016 ?

Ngày đăng: 10/09/2016

Ngày cập nhật: 14/09/2016

Ngày đăng: 10/09/2016

Ngày cập nhật: 14/09/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Không khí ngày tết Trung Thu đang đến gõ cửa từng ngôi nhà, từng ngõ phố. Người người, nhà nhà đều háo hức chuẩn bị cho đêm trăng rằm tháng 8. Và dường như không khí ấy lan tỏa khắp FSchool rồi.

Năm nay, FSchool sẽ tổ chức chương trình Trung Thu mang tên “Cóc Trông Trăng” vào tối ngày 15/09. Đây là một sự kiện quen thuộc, đã theo chân các bạn học sinh từ khóa đầu tiên, thế nhưng cũng không kém phần mới lạ, đặc sắc đâu nhé! Và đặc biệt đối với các bạn học sinh khóa 4 lần đầu tiên xa bố mẹ, đến với ngôi nhà chung FPT, đây có lẽ sẽ là một kỉ niệm đẹp, khó quên trong đời.

Tham gia sự kiện chắc chắn bạn sẽ được dẫn dắt từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cuốn hút không thể rời mắt. Cùng ngó qua Trung Thu 2016 này các FSchooler có những hoạt động gì thú vị nhé!

Một đêm hội đậm đà truyền thống. 

Là một hoạt động ngoại khóa bổ ích, vui nhộn và giàu tính nhân văn, Cóc Trông Trăng hàng năm luôn là cơ hội để các FSchooler tìm hiểu Trung Thu – hoạt động văn hóa dân gian và ý nghĩa của mỗi dịp Rằm tháng tám, đồng thời thỏa sức vui chơi và tham gia các hoạt động tập thể trong đêm hội…
Không chỉ đơn thuần dành cho học sinh, đây cũng là cơ hội để phụ huynh hiểu hơn về cuộc sống của con cái mình, hoạt động tập thể của các em cũng như mục tiêu giáo dục phát triển cá nhân toàn diện của nhà trường.


IMG_3433

DSC_6355

Cóc Trông Trăng 2015

Mùa Cóc Trông Trăng năm nay, những hoạt động đậm chất truyền thống sẽ được tiếp nối như trang trí mâm cỗ trung thu, làm đèn lồng, rước đèn, múa lân, phá cỗ… Bên cạnh đó, nhiều hoạt động sôi nổi khác như cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, các gian hàng bán đồ truyền thống, các khu mini game, các tiết mục văn nghệ…

Và hứa hẹn nhiều đổi mới bất ngờ…

Trong buổi họp nội dung chuẩn bị cho Trung thu trưa ngày 9/9, các thành viên FSchooler đã chứng minh rằng chương trình truyền thống không có nghĩa là hoạt động sẽ nhàm chán. Rất nhiều ý tưởng hay ho đã được đưa ra, nhiều hoạt động tổ chức sự kiện, hậu cần, nhân sự, truyền thông… đều được các bạn chủ động lên kế hoạch và chuẩn bị hết sức tỷ mỷ. Các câu lạc bộ như FEvent, FDesign, Gác xép, Nhái bén… đều dốc toàn bộ nhân sự tham gia chuẩn bị cho các hoạt động.

THPT_FPT_TrungThu

BTC Cóc Trông Trăng họp bàn “đại sự”.

Năm 2016 cũng là lần đầu tiên FSchool có nhiều học sinh tham gia Cóc Trông Trăng đến thế với 25 mâm cỗ trung thu đến từ các lớp K2, K3 và K4 hứa hẹn sẽ là 25 ý tưởng độc đáo, sáng tạo và “không đụng hàng”. Hơn thế nữa, sự cạnh tranh kịch liệt đến từ những tiết mục văn nghệ của nhiều lớp tham gia casting vòng loại cũng sẽ là điểm nhấn cho đêm hội năm nay, hứa hẹn chất lượng và nhiều bất ngờ.

Không khí chuẩn bị lan tỏa khắp Hòa Lạc

Diễn ra vào đêm 15/9, đến nay nhiều hoạt động chuẩn bị cho Trung thu 2016 đang được gấp rút thực hiện. Chỉ vài ngày nữa thôi, mọi góc của Hòa Lạc Camplus sẽ râm ran tiếng nói cười từ những teen FSchool và thầy cô giáo cùng tỷ mẩn cắt dán giấy màu, giấy kính, vót tre, uốn dây thép…để làm đèn lồng; các nhóm hăng say tập văn nghệ, các bạn có sẵn tư tưởng “thương nhân” trong mình sẽ ủ mưu làm gian hàng gì để buôn bán có lãi, dựng trò chơi gì để thu hút thật nhiều bạn tham gia…

Cùng chờ đợi và tham gia một mùa Cóc Trông Trăng thật nhiều niềm vui và kỷ niệm khó quên nhé!

Mai Phương

Ảnh: Lê Huy Thành

 

Tin cùng chuyên mục