ĐÊM NHẠC TỪ THIỆN Ý NGHĨA CỦA CLB IDO

Ngày đăng: 19/11/2016

Ngày cập nhật: 20/11/2016

Ngày đăng: 19/11/2016

Ngày cập nhật: 20/11/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Vào 21h00 ngày 16/11 vừa qua, CLB IDO FSchool đã tổ chức một đêm nhạc từ thiện ấm áp tại sảnh sinh hoạt chung tầng 1 Dom E.

Đêm nhạc được câu lạc bộ thiện nguyện IDO của FSchool thực hiện nhằm gây quỹ giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là dịp để các bạn chung tay gây quỹ cho những dự án tình nguyện tiếp theo của CLB IDO. Toàn bộ số tiền thu được từ đêm diễn sẽ được CLB dùng để hỗ trợ cho chuyến đi giúp đỡ đồng bào khó khăn, những mảnh đời nhỏ bé trong hoàn cảnh sống éo le, bất hạnh.

Với sự góp mặt của hơn một trăm bạn học sinh, cộng với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, không khí sôi nổi đặc biệt đã được duy trì tại Dom E trong suốt đêm diễn.

Hoạt động này là cơ hội tuyệt vời để IDO đến gần hơn với mọi người, tạo ra môi trường giải trí lành mạnh, giúp các bạn học sinh FSchool có được những giây phút sảng khoái sau giờ học, làm cuộc sống ký túc xá thêm nhiều niềm vui. Qua đó, các bạn học sinh FSchool được dịp thể tài năng của bản thân, giao lưu với bạn bè và quan trọng hơn là đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội.

Đêm nhạc từ thiện kết thúc, nhưng những hình ảnh đẹp vẫn đọng lại thành ký ức trong lòng mỗi bạn học sinh tham gia. Cùng nghía qua một vài khoảnh khắc của đêm diễn nhé !

Những tiết mục nhảy sôi động...

Những tiết mục nhảy sôi động… Ảnh: Phạm Minh Ngọc

Những màn song ca hấp dẫn

Những màn song ca hấp dẫn… Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn

Đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các teen FSchool tại Ký túc xá. Ảnh: Phạm Minh Ngọc

Không chỉ các bạn học sinh, các thầy cô quản nhiệm cũng có những tiết mục "chất" cực kỳ đấy nhé !

Không chỉ các bạn học sinh, các thầy cô quản nhiệm cũng có những tiết mục “chất” cực kỳ đấy nhé !. Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn 11A4

Từ phần dẫn chương trình hài hước... Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn 11A4

Phần dẫn  chương trình hài hước và rất duyên… Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn 11A4

... cùng với các tiết mục đa dạng đã nhận được sự cổ vũ từ các bạn trong Dome E. Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn 11A4

… Các teen FSchool tại Dome E cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục.  Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn 11A4

fschool_ido-7

Hòm từ thiện được các bạn IDO bố trí để quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện. Cùng chúng mình giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn nhé ! Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn 11A4

Hòm từ thiện được các bạn IDO bố trí để quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện. Cùng chúng mình giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn nhé ! Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn 11A4

Bài:Thu Thảo – Ảnh Nguyễn Minh Tuấn (11A4) – Phạm Minh Ngọc

 

Tin cùng chuyên mục