“ĐIỂM DANH” TỪ A ĐẾN Z CÁC CÂU LẠC BỘ TẠI FSCHOOL (PHẦN 1)

Bạn sẽ phải “hoa mắt” vì hàng tá Câu lạc bộ (CLB) mà teen FSchool đang sở hữu và hoạt động cực năng nổ đấy!

A – All in one: Mọi CLB tại Fschool đều được hình thành dựa trên hoạt động của các lớp Art với các môn học như thiết kế, hiphop, thể thao… từ đó, các CLB do các bạn học sinh và nhà trường hỗ trợ hoạt động lần lượt ra đời, từ K1 đến K4, đến nay đã trở thành một trong những nét đặc sắc nổi bật tại FSchool.

THPT-FPT-Concert - GoingMerry

B- Bling Bling: CLB mới nhất tại FSchool tính đến thời điểm hiện tại, dành cho các bạn yêu thích vũ đạo, dance.

C – Cầu lông: CLB của các con dân chuyên yêu thích vợt cầu lông và những quả cầu xinh xinh. Chủ yếu là các bạn nam và địa điểm tung hoành thường là sảnh bàn cờ trong tòa nhà Beta, sân trượt băng sau mỗi giờ học.

D – Designers: F- Designers là CLB tập hợp các teen FSchool mê thiết kế và hình ảnh. Các bạn ấy đã hoạt động suốt một thời gian dài ở chế độ “không chủ tịch” và mới nhận được quyết định thành lập chính thức của nhà trường trong năm học này. Đây là nơi ra lò những thiết kế xịn lung linh của FSchool trong các dịp như Going Merry, Cóc trông trăng…

Poster sự kiện Cóc trông trắng 2016 - Một sản phẩm của F Design

Poster sự kiện Cóc trông trắng 2016 – Một sản phẩm của F Design

E – Event: CLB “bô lão” nhất FSchool. Được thành lập ngay từ những ngày đầu của trường, đến nay F Event đã trở thành CLB đông thành viên nhất, nơi tụ họp của đông đảo các bạn yêu thích tổ chức sự kiện của trường, và góp phần chính làm nên nhiều thành công của các sự kiện đình đám tại FSchool. Mới nhất, tháng 10 này “The Inner her” – Nơi các bạn nam sẽ có những tiết mục đặc biệt trong ngày 20/10 cũng đang thu hút đông đảo sự quan tâm của teen FSchool.

"The Inner her" - Sự kiện mới nhất mà F-Event đang tổ chức

“The Inner her” – Sự kiện mới nhất mà F-Event đang tổ chức

G – Gác xép: CLB tập hợp các bạn yêu thích nghệ thuật tại FSchool. Bạn nào thích múa, hát, diễn xuất… thì đây chính là địa điểm dừng chân dành cho bạn. Gác xép cũng là một trong những CLB “xinh đẹp” nhất tại FSchool khi các bạn ấy được lên sân khấu liên tục trong các sự kiện của trường cũng như những dịp “du đấu” điển hình như Giai điệu tuổi hồng vừa rồi.

Sự kiện lần đầu FSchool "du đấu" văn nghệ Giai điệu tuổi hồng 2016 có nhiều thành viên Bling Bling tham gia

Sự kiện lần đầu FSchool “du đấu” văn nghệ Giai điệu tuổi hồng 2016 có nhiều thành viên Gác xép tham gia

H – Hot: CLB có lẽ là một trong những đề tài hot trong các màn “tám” của teen FSchool, xem dạo này CLB nào hoạt động mạnh, CLB nào thay nhân sự, có “vụ” gì mới nổi không… và thời điểm hot của các CLB là tháng 8. Tháng 8 là thời điểm khóa mới vào trường, cũng là lúc các CLB ra sức “chiêu dụ” các thành viên về đội của mình với đủ chiêu được tung ra, và đương nhiên là khối 10 gà mới sẽ luôn băn khoăn “Chọn CLB nào bây giờ nhỉ ?”

THPT_FPT_Club_Day

Tháng 8 – Dịp các CLB trở nên hot hơn bao giờ hết với khối 10 mới nhập trường

I – I DO: CLB thiện nguyện của teen FSchool. Đây cũng là nơi mà các bạn được thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện như giúp đỡ bà con vùng khó khăn, kêu gọi quyên góp… mới nhất, IDO đã phát động hoạt động phân loại rác tại FSchool và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Hoạt động kêu gọi phân loại rác của CLB thiện nguyện I DO

Hoạt động kêu gọi phân loại rác của CLB thiện nguyện I DO

J – Junior Artist: Câu lạc bộ mỹ thuật của trường, một trong những thành viên trẻ nhất của đại gia đình CLB FSchool. Bạn nào thích vẽ thì đây đích thị là nơi bạn nên đến đó !

(Còn nữa)

 

Ngày đăng: 13/10/2016

Ngày cập nhật: 13/10/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh