Đột nhập sự kiện chào khoá mới Going Merry có 1-0-2 tại Fschool Hà Nội

Going merry là sự kiện được các tân binh khối 10 mong chờ nhất trong 2 tuần lễ định hướng bởi tại đây các bạn sẽ được hoà mình trong hàng loạt các trò chơi hấp dẫn, thoả sức “bung lụa” cùng bạn bè.
 
 
Với mong muốn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các tân binh, sự kiện Going merry năm nay được BTC đầu tư với các minigame thú vị và đa dạng như: bắn hải quân, thăng bằng trên biển, ship bóng, nhanh tay nhanh chân, dây truyền vòng…
Các bạn tham gia không chỉ thể hiện sự khéo léo, nhanh nhẹn, sáng tạo mà cần có tinh thần teamwork thật tốt để hoàn thành các phần thi. Đây cũng chính là dịp để các tân binh thêm gắn kết sau chuỗi hoạt động tham gia cùng nhau.
 
Bên cạnh các hoạt động trò chơi, ngay buổi tối Fschoolers tiếp tục được “cháy” hết mình trong không khí âm nhạc sôi động của miniconcert với các tiết mục đặc sắc.
Going Merry là sự kiện thường niên để chào đón học sinh khóa mới tại Fschool. Cái tên “Going Merry” bắt nguồn từ tên con thuyền đầu tiên của băng hải tặc Mũ Rơm trong truyện One Piece – một con thuyền dũng cảm và tận tâm, đã đưa nhóm bạn Luffy chinh chiến tới cùng giữa biển khơi. Tại FSchool, Going Merry như là điểm khởi đầu cho hành trình khám phá cuộc sống nội trú tự lập, khám phá bản thân của mỗi FSchoolers.
 

 

Ngày đăng: 31/08/2024

Ngày cập nhật: 04/09/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh