F5 Party – Bữa tiệc xóa tan mọi khoảng cách

Ngày đăng: 07/08/2018

Ngày cập nhật: 10/08/2018

Ngày đăng: 07/08/2018

Ngày cập nhật: 10/08/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Ngay buổi tối 5/8/2018 – ngày đầu tiên nhập trường, các bạn K6 lại một lần nữa không khỏi bất ngờ trước F5 party – bữa tiệc tinh thần mà anh chị khóa trên dành tặng cho các “tân binh”.

F5 party đã thu hút các bạn học sinh từ sân khấu đến ánh đèn cho tới tận các trò chơi giải trí ngay tại sảnh bàn cờ của trường FPT.

Để cho kịp tiến độ chương trình các bạn học sinh K4, K5 đã phải chuẩn bị từ rất sớm để có một sân khấu vô cùng sôi động, các gian hàng với những trò chơi, đồ ăn hấp dẫn. Những ánh đèn màu sắc kết hợp với hằng loạt lá cờ, bóng bay xanh trắng . Tất cả mọi thứ đan xen nhau đã tạo nên một không gian đậm màu của FPT Shool.

Mở đầu F5 party, không chỉ các bạn K6 mà tất cả học sinh Fshool đều không thể rời mắt khỏi sân khấu bởi hai anh chàng MC vô cùng dí dỏm.

2 anh chàng MC với ngoại hình cực nổi bật thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi xuất hiện.

Khi bài hát đầu tiên cất lên, cả sảnh bàn cờ như nổ tung lên vì tiếng hò reo. Tiếp đến là màn biến hoá ấn tượng đầy màu sắc trên đôi bàn tay của Trương Việt Hoàng K5 . Ai ai cũng há miệng vì quá ngạc nhiên, các bạn nữ cùng hô hào “Đẹp quá”.

Không chỉ có gương mặt điển trai, Việt Hoàng còn sở hữu đôi tay khéo léo, biến hóa bất ngờ.

Không dừng tại đó, các FSchooler bất ngờ hơn khi dính phải “Bùa yêu” của Tống Linh. Cô gái sở hữu giọng ca quá khủng không chỉ khiến các bạn nam say đắm mà cũng khiến các bạn nữ phải ngả nghiêng, tất cả mọi người đồng thanh gọi tên “Tống Linh, Tống Linh”.

Với giọng ca cực “khủng”, Tống Linh đã thả “bùa yêu” cho tất cả những ai có mặt tại đêm tiệc F5 Party.

Buổi F5 party không chỉ có âm nhạc sôi động các bạn học sinh còn được tham gia các trò chơi như xúc xắc, ném bóng trúng cốc vàng, ma sói, uno, mèo nổ.

Các trò chơi thu hút rất đông học sinh tham gia, bạn Nguyễn Xuân Huy K6 chia sẻ: “Em thật sự rất bất ngờ với ngày hôm nay, ngay từ sáng đã bất ngờ vì sự giúp đỡ của anh chị, cho đến tối thì càng bất ngờ hơn. Lần đầu tiên mà em được tham gia buổi Party hấp dẫn như thế này, có cả trò chơi có cả đồ ăn rồi được hòa mình vào nền nhạc sôi động. Em cực kỳ ấn tượng với các anh chị khóa trên chơi mèo nổ cả uno rất giỏi, em phải cố gắng lắm nhưng vẫn bị thua và loại sớm. Không chỉ mình em chơi mà các bạn cùng khóa cũng chơi rất rất nhiều, bọn em phải xếp hàng chờ tới lượt đó.”

Trò chơi xúc xắc và ném bóng trúng cốc vàng đều thu hút đông đảo người chơi.

Đến với bàn tròn ma sói, các bạn học sinh K6 tham gia và chơi nhập vai rất hồi hộp. Bên cạnh là mèo nổ và uno thì không thể không ngớt tiếng cười. Đối diện khu boardgame là khu trò xúc xắc và ném bóng trúng cốc vàng. Với trò xúc xắc các bạn phải đặt những coupon vào ô hình con vật bạn theo, còn ném bóng trúng cốc vàng thì các bạn cầm trên tay quả bóng bàn đứng cách xa và ném vào lòng cốc. Có bạn thì ồ lên cười sung sướng khi xúc xắc vào đúng con vật chọn, khi những quả bóng nằn trọn vẹn trong lòng cốc nhưng có bạn lại thở dài tiếc nuối vì suýt thì được nhận thêm coupon. Sau khi được thêm những phiếu coupon thì các bạn sẽ đổi những món ăn tại bàn ăn đối diện sân khấu

Quay trở lại với sân khấu và ánh đèn, sau một loạt các tiết mục từ nhạc hiện đại, rap, rock, các bước nhảy quyến rũ thì không khí lại trở lên êm dịu trong nền nhạc guitar. Mọi người cùng nhau ngồi xuống dơ tay lên đung đưa theo nền nhạc.

Trên sân khấu “phiêu” bao nhiêu, khán giả ở dưới “quẩy” sung bấy nhiêu.

Các nữ sinh FSchool đưa tay trên giai điệu guitar nhẹ nhàng, sâu lắng.

“Hôm nay vui quá! Tự nhiên mọi cảm xúc ùa về như ngày đầu tiên mình bước chân vào FPT vậy, vẫn cứ hồi hộp vẫn cứ hào hứng vẫn cứ xúc động. Cùng mọi người đung đưa theo bài hát mình cảm thấy vô cùng ý nghĩa cho năm học cuối cùng này”. Đó là chia sẻ của bạn Nguyễn Duy Sơn học sinh lớp 12.

Các tiết mục văn nghệ không chỉ các bạn khóa trên thể hiện mà còn có cả màn giao lưu với các tân học sinh K6. Bạn trai đáng chú ý nhất trong gần cuối buổi Party chính là Nguyễn Việt Bảo Long K6. Long đã thể hiện ca khúc ”Buồn của anh” trên sân khấu và ai ai cũng bất ngờ trước giọng hát vô cùng ngọt ngào ấm áp của Long.

Với sự tỏa sáng tại F5 Party, Bảo Long chắc chắn sẽ là nhân tố tiềm năng của câu lạc bộ Gác Xép năm nay.

Cô bạn gái K2 về thăm trường Nguyễn Hà Phương phải thốt lên:” Có điều gì đó sai sai, em Long hát hay quá như kiểu ca sĩ, kiểu này mình nghĩ CLB Gác Xếp phải đón chào ngay đó ạ!”

Còn đối với Long, em nói:” Em vui lắm ạ! Em lên sân khấu và được các bạn ủng hộ nên em cảm thấy tự tin hơn chứ không hề run tí nào. Mọi người như một gia đình lớn với em vậy, các bạn K6 thì vô cùng hoà đồng, còn anh chị thì như anh chị em trong gia đình từ lâu lắm rồi ý!”

Điều thú vị trong buổi F5 party là không hề dừng lại dù đến phút cuối. Dường như mọi thứ lại trở lên rực lửa hơn trên nền nhạc EDM, tất cả mọi người cùng ồ lên khuấy động toàn sảnh bàn cờ. Các bạn cùng nhau nắm tay nhảy, nhau hô hào, cùng nhau cười dù đã ướt sẫm mồ hôi. Khi bản nhạc kết thúc mọi người dường như muốn níu lại để quẩy thêm lần nữa.

Trên nền nhạc EDM sôi động, F5 Party đã xóa nhòa mọi khoảng cách.

Trưởng ban tổ chức Nguyễn Hải Huỳnh Đạt K4 xúc động chia sẻ: “Kết thúc buổi party, mình cảm thấy  vui có nuối tiếc có. Mình vui vì đây là lần đầu tiên mình làm lead sự kiện chào đón Khóa mới, tuy còn thiếu kinh nghiệm nhưng mình đã nỗ lực hết mình để có buổi party ấn tượng nhất dành tặng cho K6. Mọi thứ đều không phụ lòng mình, nhìn nụ cười đang cháy trên môi các bạn K6 dù mồ hôi nhễ nhại làm bọn mình cảm thấy rất hạnh phúc. Mình nuối tiếc vì thời gian tối nay nhanh quá mới lúc chiều còn chuẩn bị và hồi hộp khi các em bước tới mà giờ đã kết thúc rồi. Các bạn khóa mới lẫn cũ dường như gẫn gũi nhau hơn, cháy cùng nhau, quẩy cùng nhau, thật sự là không muốn dừng lại.”

Kiều Oanh

 

Tin cùng chuyên mục