Fschoolers tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình qua workshop “Be your best version”

Hôm nay (30/8), workshop “Be your best version – Hãy là phiên bản tốt nhất của chính bạn” dành cho học sinh khối 12 đã diễn ra thành công trọn vẹn và tràn đầy cảm hứng dưới sự giảng dạy của Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương – Giám đốc đào tạo Viện Quản trị và Công nghệ FSB.
 
Tại FPT Schools, học sinh luôn được khuyến khích thể hiện màu sắc riêng, biết khai phá tiềm năng bên trong mình cũng như biết tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân. Vì vậy, trong quá trình học tập hay sinh hoạt ngoại khoá thầy cô luôn mong muốn các em sẽ ngày càng trưởng thành hơn để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Trong buổi chia sẻ ngày hôm nay cùng học sinh khối 12, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương đã truyền cảm hứng cho các bạn bằng những lời khuyên như: hãy tập trung xây dựng bản thân, có kế hoạch rõ ràng và hiệu quả, 5 phương pháp để thành công… Cô cũng đặc biệt nhấn mạnh “cuộc sống được xây dựng và định hình bởi lựa chọn của chính bạn, chỉ hành động mới khiến mình khác biệt” với mong muốn học sinh trường F hãy luôn biết đổi mới, sáng tạo và tự tin thể hiện năng lực của chính mình.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương –  là một trong những nữ Tiến sĩ CNTT trẻ nhất Việt Nam khi mới năm 27 tuổi và được mệnh danh là người truyền động lực cho sinh viên, là tiến sĩ não bộ khi là người đầu tiên ở Việt Nam giảng dạy tối ưu năng lực não bộ để học tập và làm việc hiệu quả cho hơn 12.000 lượt học sinh và sinh viên trong cả nước. Đặc biệt, cô cũng là người đã dẫn dắt Trường Đại học FPT đạt Kỷ lục Việt Nam đầu tiên, kỷ lục về trí nhớ theo tiêu chuẩn của Kỷ lục Châu Á năm 2015.

Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục ở nhiều vị trí khác nhau và tham gia nhiều khóa học quốc tế tại Thái Lan, Singapore, Hong Kong, Pháp, Mỹ…cô Hồng Phương sẽ có những phương pháp, định hướng rõ ràng để giúp học sinh Fschool Hà Nội học tập một cách hiệu quả, phát huy tối đa thế mạnh của bản thân và biết kiến tạo hạnh phúc cho cuộc sống của chính mình cũng như mọi người xung quanh.

Buổi workshop đã mang đến không gian chia sẻ cởi mở, nơi mỗi học sinh được chia sẻ ý kiến và suy nghĩ bản thân. Mong rằng các em sẽ ghi nhớ và áp dụng hiệu quả những tips, lời khuyên của Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương sẵn sàng trải nghiệm để trưởng thành và bứt phá trong tương lai.

 

Ngày đăng: 30/08/2024

Ngày cập nhật: 04/09/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh