Fschoolers học cách cân bằng cảm xúc qua workshop “Ứng phó với stress học đường”

Nhằm giúp FSchoolers học cách cân bằng cảm xúc, chăm sóc sức khoẻ tinh thần lành mạnh, Trường THPT FPT Hà Nội tổ chức workshop “Ứng phó với stress học đường” với sự tham gia của PGS.TS Trần Thành Nam dành cho học sinh khối 11 và khối 12.
 
Tại đây, FSchoolers được PGS.TS Trần Thành Nam chỉ ra các đặc điểm tâm lý của thế hệ trẻ, các vấn đề các em dễ gặp phải và cùng thảo luận và đưa ra quan điểm cá nhân về sức khỏe tinh thần, cách đối mặt với chính mình khi tinh thần bị “ốm”.
 
Khi gặp phải những vấn đề tâm lý, FSchoolers cần có cái nhìn tích cực, loại bỏ suy nghĩ sai lầm, biết lắng nghe, thấu cảm và đặt mình vào vị trí của người khác. Đồng thời, để vượt qua được những áp lực đó, các em cần thiết lập cho bản thân kỷ luật nhất định.
 
Theo PGS.TS Trần Thành Nam, có yếu tố để cấu thành một cuộc sống tích cực: Luôn trong môi trường cảm xúc tích cực, tạo nên sự gắn kết, xây dựng các mối quan hệ, làm những hành động ý nghĩa và ghi nhận thành quả của mình.

Tại FSchool, mỗi thầy cô giáo luôn sẵn sàng trở thành một người bạn đồng hành, lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đúng lúc. Mong rằng qua buổi workshop, các em đã có thêm kỹ năng mới để cân bằng cảm xúc cá nhân và nuôi dưỡng một tinh thần tích cực, khoẻ mạnh.

 

Ngày đăng: 27/08/2024

Ngày cập nhật: 04/09/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh