Háo hức với giải Cờ xuân đầu tiên của FSchool

Ngày đăng: 05/03/2015

Ngày cập nhật: 05/03/2015

Ngày đăng: 05/03/2015

Ngày cập nhật: 05/03/2015

Tác giả: Phạm Hoa

Giải Cờ xuân FSchool 2015 lần đầu tiên được tổ chức tại trường THPT FPT vào hai ngày 11 và 12/3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn và thú vị.

“Tháng Giêng là tháng ăn chơi”

Fschool cũng ăn chơi nhưng ăn chơi mang đậm…. tính trí tuệ với giải Cờ xuân lần đầu tiên được tổ chức rộng rãi cho tất cả học sinh trường THPT FPT (FSchool).

Bày tỏ sự háo hức trước giải đấu, bạn Trần Nguyên Minh Hạnh (lớp 10B) – người đăng ký thi môn cờ Cá ngựa cho biết: “Em thích cái tên giải Cờ xuân bởi vốn dĩ nó đã mang sắc thái của mùa xuân. Hoạt động chắc sẽ rất hấp dẫn, đặc biệt với những bạn yêu thích các loại cờ bởi đây là lần đầu tiên trưởng tổ chức giải đấu cờ. Cuộc thi ắt cũng sẽ gay cấn bởi đấu cờ khác những môn thể thao khác là người chơi phải… động não nhiều trong cả quá trình thi đấu”.

bo-ban-co-2-trong-1-4

Ảnh minh họa: Tiki

Tại giải Cờ xuân, người chơi có quyền lựa chọn một trong 3 môn: Cờ Tướng, cờ Vua hoặc cờ Cá ngựa để thi đấu. Trong đó, môn cờ Vua và cờ Tướng sẽ thi cá nhân theo hệ Thụy Sỹ còn cờ Cá ngựa sẽ thi đôi nam – nữ phối hợp và bốc thăm chia cặp thi đấu loại trực tiếp (mỗi lớp sẽ được đăng ký 2 cặp đôi).

Tất cả các cá nhân, tập thể lớp đều có thể đăng ký tham dự giải đến hết 17h thứ Sáu ngày 06/3. Thời gian thi đấu dự kiến sẽ diễn ra vào hai ngày 11 và 12/3 tại sảnh tầng 1 khu giảng đường trường Đại học FPT.

Thầy Nguyễn Đức Dũng – Trưởng ban tổ chức giải Cờ xuân cho biết: “Đây là một sân chơi đầy tinh thần thể thao và trí tuệ sáng tạo nên rất mong các em sẽ thấy hứng thú và có sự cạnh tranh lành mạnh dựa trên tinh thần thể thao cao thượng“.

Các bạn đăng ký tham dự giải Cờ xuân 2015:

– Trực tiếp tại link: http://goo.gl/Aeq5UB

– Hoặc với thầy Nguyễn Đức Dũng – Cán bộ GDTC Trường THPT FPT| Email: [email protected]

Hiểu An

 

Tin cùng chuyên mục