Học sinh FSchool cùng FPT Nanoversity chinh phục đỉnh IELTS

Ngày 8/6/2017 tại IELTS FPT (FPT Nanoversity) thuộc Viện đào tạo quốc tế FPT –  số 8A Tôn Thất Thuyết đã diễn ra kì thi chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế IELTS. Tham dự kì thi lần này có 26 thí sinh đến từ trường THPT FPT (FSchool) và kết quả thật ngoài mong đợi của thầy trò IELTS FPT với phần lớn các thí sinh đều có điểm số tăng so với đầu vào, nổi bật là 8 thí sinh tăng 1.0 so với các lần thi trước.

Trong đó phải kể đến bạn Chu Nguyễn Nhật Long đạt điểm IELTS 7.5, đặc biệt kỹ năng  Reading đạt điểm tuyệt đối 9.0.

Long vui vẻ chia sẻ: “Em cũng rất bất ngờ về kết quả này của mình. Bình thường, điểm của em cũng không cao như thế. Nhưng quá trình học, với sự giúp đỡ của các thầy cô, em đã tiến bộ nhiều hơn và kết quả này khiến em rất vui cũng như hơi shock một chút. Trong khi thi, phần em lo lắng nhất là Speaking, đây là kĩ năng em thấy mình chưa được tốt lắm, tuy nhiên thật may mắn vì kết quả cũng khá tốt.”

Ngoài ra, Long cũng có lời khuyên cho các bạn đang luyện thi IELTS cũng như học tập Tiếng Anh: “Các bạn không nên quá áp lực về việc học Tiếng Anh. Hãy khiến cho Tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bằng cách gắn liền nó với cuộc sống hằng ngày thông qua chơi game nước ngoài hoặc nghe nhạc US-UK.”

thpt-fpt-ielts-2

“Đừng bao giờ ép buộc bản thân làm những điều mà mình không muốn nếu không dù cố gắng đến đâu bạn cũng không thể đạt được kết quả cao nhất”-Long chia sẻ

Sau khi nhận được kết quả thi chính thức từ IDP, IELTS FPT đã có dịp trò chuyện cùng phụ huynh của bạn Chu Nguyễn Nhật Long. Chú đã có những chia sẻ rất tâm huyết về môi trường học tập tại IELTS FPT:

“Chú có hai em sinh đôi, lúc đầu cho các em vào đây học chú cũng phải nghiên cứu và tìm hiểu rất nhiều những môi trường học tập khác rồi. Khi đến thăm quan môi trường học tại FSchool, chú và nhiều phụ huynh khác cũng hơi băn khoăn  vì môi trường học tập ở đây khá thoải mái, tạo cơ hội cho các em học sinh phát triển bản thân, thể hiện sự sáng tạo. Điều này liệu có khiến các em sẽ lơ là chuyện học tập hay không? Nhưng quả thật là sau một thời gian học ở đây và nhận được kết quả học tập của các em, gia đình chú cảm thấy rất hài lòng và thực sự cảm ơn FSchool cũng như  IELTS FPT đã đồng hành cùng các em, giúp các em có được kiến thức, kĩ năng tốt như ngày hôm nay.”

thpt-fpt-ielts-1

Phụ huynh & học sinh Chu Nhật Long trong buổi nhận kết quả IELTS

Ngoài Chu Nguyễn Nhật Long, kì thi lần này cũng có rất nhiều thí sinh khác đạt kết quả cao

Bạn Nguyễn Hà Phương-Đạt 7.5 IELTS

Bạn Phạm Ngọc Hà Giang-Đạt 7.5 IELTS

Bạn Trần Tuấn Minh-Đạt 7.5 IELTS

Bạn Ngô Phúc Lâm-Đạt 7.0 IELTS

Bạn Đỗ Quỳnh Anh-Đạt 7.0 IELTS

Bạn Đinh Gia Bách-Đạt 7.0 IELTS

Bạn Phạm Quang Tùng-Đạt 7.0 IELTS

Bạn Bùi Quốc Anh-Đạt 6.5 IELTS

Nguyễn Trần Quang  Quang Huy-Đạt 6.5 IELTS

thpt-fpt-ielts

Những gương mặt ưu tú đã đạt điểm IELTS rất cao!

Thành quả này là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các em học sinh cũng như sự quan tâm, giảng dạy của giảng viên, cán bộ Công tác sinh viên của IELTS FPT. Điều này một lần nữa khẳng định chất lượng dạy và học chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế IELTS tại FPT.

Nói về kết quả này, thầy Hoàng Cao Chung – Phó Hiệu trưởng FSchool chia sẻ: kết quả cao của học sinh sau mỗi kỳ thi IELTS chính là minh chứng khẳng định chất lượng đào tạo, tạo tiền đề cho học sinh đi du học sau này.

IELTS FPT hi vọng rằng sẽ tiếp tục trở thành môi trường đào tạo chất lượng nhất để chắp cánh cho những bạn có ước mơ chinh phục đỉnh IELTS.

 

Ngày đăng: 06/07/2017

Ngày cập nhật: 06/07/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh