Học sinh khối 11 khám phá thế giới tri thức tại sự kiện Reading Day

Sáng 27/8, sự kiện Reading Day 2024 dành các bạn học sinh khối 11 trường THPT FPT đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị.

Đây là ngày hội văn hóa đọc do Bộ môn Tiếng Anh FSchool tổ chức, với mong muốn lan tỏa tình yêu sách và niềm đam mê con chữ đến từng học sinh. Với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Quốc Vương – giảng viên Đại học Sư phạm Hà Nội, người đã dịch – viết gần 100 cuốn sách và 200 bài báo các loại, các bạn học sinh đã được tìm hiểu về tầm quan trọng của việc đọc sách, cách lựa chọn sách phù hợp và những cuốn sách không nên bỏ lỡ. Những lời chia sẻ từ thầy đã mang đến cho các bạn góc nhìn mới mẻ và truyền cảm hứng về văn hóa đọc sách. 

Tại đây, học sinh khối 11 còn được khám phá nhiều tác giả và tác phẩm nổi tiếng, thuyết trình cuốn sách yêu thích của mình đến với mọi người. Ngoài ra, các bạn cũng có những khoảnh khắc giao lưu vui vẻ khi tham gia mini game, trò chơi theo nhóm.

Reading Day 2024 không chỉ là một sự kiện văn hóa, mà còn là dịp để các bạn học sinh khối 11 kết nối với nhau qua niềm đam mê đọc sách và cùng nhau xây dựng một văn hóa đọc lành mạnh.

 

Ngày đăng: 28/08/2024

Ngày cập nhật: 04/09/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh