Lễ Trưởng thành đầy cảm xúc của hơn 700 học sinh khối 12 Trường THPT FPT Hà Nội

Ngày 21/6 vừa qua, 712 học sinh khối 12 Trường THPT FPT Hà Nội đã tham dự buổi Lễ Trưởng Thành với chủ đề “Thanh Xuân Vườn Trường”, một sự kiện đầy cảm xúc và ý nghĩa đánh dấu sự kết thúc chặng đường ba năm học dưới mái nhà FSchool Hòa Lạc, chuẩn bị bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời.

Thầy cô giáo, phụ huynh và các bạn học sinh check in tại khu vực triển lãm

Buổi lễ không chỉ là dịp để các bạn học sinh K9 nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn là cơ hội để tri ân thầy cô, bạn bè và gia đình. Cô Nguyễn Thị Tân, Hiệu trưởng Trường THPT FPT, đã chia sẻ những lời đầy cảm xúc: “Thế là kể từ ngày mai các em sẽ xa trường, xa lớp học phòng ở, xa mái ấm thân thương với bao kỷ niệm vui buồn nhung nhớ. Tạm biệt thầy cô, bạn bè và tuổi học trò thần tiên. Mỗi em sẽ bước tiếp trên con đường của riêng mình đã lựa chọn. Vẫn biết rằng, không có con đường nào là hoàn toàn bằng phẳng, nhưng dù có chông gai gập ghềnh thế nào đi nữa, thì phía trước vẫn đầy hoa thơm trái ngọt đón đợi những ai có ý chí, nghị lực, quyết tâm. Cô chào tạm biệt K9, hãy đi để trở về các em nhé, hẹn gặp lại các em!

Cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng Trường THPT FPT chia sẻ cảm xúc với các bạn học sinh K9

Đại diện cha mẹ phụ huynh và học sinh phát biểu tại buổi lễ

Học sinh K9 đã trải qua một năm học online đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng không vì thế mà các em chùn bước. Các em đại diện cho tinh thần của một thế hệ FSchooler mạnh mẽ và khai phá, không ngừng đổi mới trong học tập và cuộc sống. Sự đồng hành của thầy cô, bạn bè và gia đình trong suốt ba năm qua đã tạo nên một hành trình đáng nhớ, giúp các em không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân từng ngày.

Buổi lễ trưởng thành là một chuỗi những khoảnh khắc xúc động và tràn đầy ý nghĩa. Các bạn học sinh không kìm được nước mắt khi nghe những lời dặn dò từ thầy cô, những người đã luôn sát cánh bên các em suốt chặng đường vừa qua. Trong không gian ấm áp của buổi lễ, từng lời tri ân, từng cái ôm và món quà lưu niệm đã được trao đi, để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người. 

Kết thúc ba năm học tại Trường THPT FPT, 712 học sinh khối 12 đã cùng nhau bước qua cánh cổng trưởng thành, sẵn sàng vươn ra thế giới với sự tự tin và bản lĩnh mà các em đã được trang bị trong quá trình học tập tại trường. Những lời chúc tốt đẹp, những cái ôm chia tay từ thầy cô và bạn bè như tiếp thêm động lực cho các em trên hành trình mới. Trường THPT FPT sẽ luôn là mái ấm, mở rộng vòng tay đón chào các em trở về bất cứ lúc nào.

Tập thể học sinh khối 12 Trường THPT FPT Hà Nội

Buổi Lễ Trưởng thành còn là một sân khấu nghệ thuật đầy cảm xúc với các tiết mục đặc sắc từ học sinh như món quà dành tặng thầy cô: từ những bài nhảy sôi động của CLB Bling Bling cho đến giai điệu tươi vui qua “Đợi mình là rực rỡ” của Vibers. Đặc biệt, ở phần cuối chương trình là tiết mục đặc biệt có sự tham gia của gần 40 thầy cô giáo. Đây chính là món quà đặc biệt nhất mà nhà trường dành tặng cho các bạn học sinh K9 trước thềm tốt nghiệp. 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong buổi lễ đến từ học sinh, thầy cô

Hy vọng rằng trên hành trình phía trước, các em sẽ mang trong mình tinh thần FSchool, luôn tự tin và kiên định đối mặt với mọi thử thách. Chúc K9 sẽ luôn thành công và vững bước trên con đường đã chọn!

 

Ngày đăng: 27/06/2024

Ngày cập nhật: 27/06/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh