Lễ tựu trường đỉnh nóc, kịch trần của khoá 12 tại trường THPT FPT Hà Nội

Hôm nay (18/8), trường THPT FPT Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ tựu trường dành cho các bạn học sinh khóa 12. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu hành trình trải nghiệm để trưởng thành của các em dưới mái trường F.

Lễ tựu trường đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa với sự tham dự của cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng trường THPT FPT, cô Phùng Thị Hiên – Phó Hiệu trưởng trường THPT FPT, thầy Phạm Quốc Toàn – Phó hiệu trưởng trường THPT FPT, các thầy cô trưởng bộ môn, thầy cô quản lý các bộ phận cùng toàn bộ học sinh khoá 12 và các bậc phụ huynh, cán bộ giáo viên Nhà trường.

Tại đây, các tân binh khoá 12 đã sánh bước cùng nhau nhận tấm thẻ học sinh do các thầy cô đại diện Nhà trường trao tặng và bước qua cánh cổng biểu trưng để chính thức trở thành học sinh của trường THPT FPT Hà Nội. Đây không chỉ là nghi lễ quan trọng, đong đầy cảm xúc mà còn là dấu mốc đặc biệt của các Fschoolers trong hành trình 3 năm học sắp tới.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho tân binh khoá 12 trong ngày đầu tiên nhập trường, Fschool Hà Nội đã mang đến món quà âm nhạc đặc biệt được tổ chức ngay tại sảnh toà Gamma. Các bạn và ba mẹ đã được hoà mình trong những giai điệu du dương, không khí sôi động của ban nhạc tạo ra. Đây giống như một món quà tinh thần được thầy cô, cán bộ trường THPT FPT dành tặng riêng cho các tân binh.

Trước đó, từ sáng sớm các bạn học sinh khoá 12 cùng ba mẹ đã có mặt tại campus Hòa Lạc để nhập trường, nhận phòng ký túc xá và chính thức bắt đầu hành trình tự lập tại Fschools.

Như vậy, khoá 12 đã chính thức trở thành một phần của Fschools, một thành viên của Hola campus. Mong rằng, chúng ta sẽ có những năm tháng thanh xuân vườn trường tươi đẹp và rực rỡ dưới mái trường F nhé!

 

 

 

Ngày đăng: 20/08/2024

Ngày cập nhật: 04/09/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh