Tân binh khoá 12 háo hức với môi trường nội trú, sẵn sàng trải nghiệm để trưởng thành tại Fschools

Từ sáng sớm hôm nay (18/8), các bạn học sinh khoá 12 cùng ba mẹ đã có mặt tại campus Hòa Lạc để nhập trường, nhận phòng ký túc xá và chính thức bắt đầu hành trình tự lập tại Fschools.

Từ rất sớm, các tân binh và ba mẹ đã có mặt tại campus Hoà Lạc để nhập trường

Với các tân binh đây có thể lần đầu tiên hoặc cũng có thể là lần thứ 2, 3 nhưng ai nấy đều háo hức rạng rỡ bởi kể từ ngày hôm nay các bạn sẽ chính thức bắt đầu cuộc sống nội trú tại trường THPT FPT Hà Nội.

Để chào đón các tân binh, tại các điểm đón đều có thầy cô, cán bộ Nhà trường và các anh chị khóa trên trực sẵn nhằm hỗ trợ khoá 12 và phụ huynh hướng dẫn di chuyển, vận chuyển đồ đạc và hoàn tất thủ tục nhập trường.

Cũng trong ngày hôm nay, các bạn sẽ được nhận phòng ký túc xá theo sự phân chia và quy định của Nhà trường. Mỗi bạn sẽ được trang bị một chiếc tủ riêng để bảo quan đồ dùng cá nhân. Tại các phòng ký túc xá đều có thầy cô giáo quản nhiệm, cán bộ của nhà trường hỗ trợ và hướng dẫn các tân binh cũng như ba mẹ.

Chào mừng các tân binh khoá 12, chúc các bạn sẽ nhanh chóng hoà nhập với môi trường nội trú và sẵn sàng trải nghiệm để trưởng thành trong 3 năm học tại trường THPT FPT Hà Nội nhé!

 

Ngày đăng: 18/08/2024

Ngày cập nhật: 23/08/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh