THE INNER HER – KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÁI ĐẸP

Nối tiếp sự thành công của BÁNH BÈO SHOW 2014, sự kiện đặc trưng dịp 20/10 của THPT FPT sẽ quay trở lại với cái tên THE INNER HER phiên bản nhiều bất ngờ, thú vị hơn nữa  

Phái nữ luôn được coi là những người khó hiểu, khó đoán nhất, và chiếm đến 1 nửa dân số trên thế giới. Không thể phủ nhận rằng họ nắm giữ một vị trí vô cùng quan trọng, có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với chúng ta. Các bà, các mẹ, các chị,… khéo léo, tháo vát, giữ lửa cho mỗi ngôi nhà nhỏ. Chúng ta được nuôi dưỡng, chỉ bảo, khôn lớn như ngày hôm nay, ít hay nhiều cũng đều có sự xuất hiện của những người phụ nữ.

Tại trường THPT FPT, các cô, các chị, các bạn nữ lại càng được quan tâm hơn cả. Bật mí nhé, tại Fschool, số học sinh nữ chỉ xấp xỉ 1/5 số học sinh nam, vậy nên các bạn nữ dường như được hưởng rất nhiều quyền ưu tiên. Cũng vì điều đó mà F-Event đã ấp ủ một chương trình cực kì “hot”, với nhiều điều mới lạ, đổi mới sẽ diễn ra vào ngày 20/10 dành tặng riêng cho tất cả các bạn nữ.

THPT_FPT_The-Inner-Her

Với tên sự kiện là THE INNER HER, ban tổ chức muốn gửi gắm rất nhiều thông điệp tới mọi người. Nội tâm sâu thẳm bên trong một cô gái liệu được mấy ai hiểu rõ? Những điều bí mật, những gì một cô gái chôn giấu thật kĩ trong chính mình, liệu được mấy ai khám phá? Mỗi một cô gái, là một thế giới đặc biệt, mà nếu không tìm hiểu, sẽ chẳng thể nào biết cô ấy thực sự là người như thế nào.

Một lần thử hoá thân thành con gái, chính bạn – thí sinh dự thi, sẽ từ từ tìm hiểu điều đó, để mọi người hiểu phần nào nội tâm của phái nữ. Từ đó chúng ta sẽ thêm yêu thương, thêm kính trọng, thêm ngưỡng mộ, thêm biết ơn những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Đồng thời là biết cảm thông, chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà họ phải trải qua.

Với những phần thi trình diễn hết sức đáng yêu và ngộ nghĩnh như catwalk, photoshot, ứng xử… những quý ông lịch lãm sẽ hóa thân thành những cô nàng đáng yêu hay quyến rũ nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh đã đem lại những giây phút đáng nhớ nhất không chỉ các cô giáo mà còn cả các bạn nữ xinh đẹp tại Fschool.

Theo F-Event

 

Ngày đăng: 14/10/2016

Ngày cập nhật: 14/10/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh