THÍ SINH LÀM BÀI THI NGHIÊM TÚC TRONG KỲ THI CHUYỂN TRƯỜNG THPT FPT

Kỳ thi chuyển trường giữa kỳ tại THPT FPT đang diễn ra với sự cố gắng hết mình của các bạn thí sinh.

Tham dự kỳ vượt vũ môn tranh những suất cuối cùng vào THPT FPT ngày 04/12 các bạn thí sinh sẽ phải làm bài thi kiểm tra kiến thức ba môn Toán, Văn, Anh. Buổi sáng các em sẽ làm bài  Thi môn Toán (90 phút) và tiếng Anh (60 phút) từ 9h00 đến 11h30. Buổi chiều từ 13h30 đến 15h00 sẽ là thời gian làm bài thi môn Ngữ văn (90 phút).

Processed with VSCO with c6 preset

Processed with VSCO with a1 preset

Ngay từ sáng sớm, các bạn thí sinh đã đến trước hàng giờ đồng hồ để chuẩn bị cũng như khoảng cách di chuyển từ nhà đến Hòa Lạc khá xa. Bạn nào cũng chuẩn bị kỹ càng các vật dụng cần thiết phục vụ kỳ thi, kiến thức và sự tự tin, bình tĩnh. Thời gian thi bắt đầu, các bạn làm bài thi nghiêm túc. Theo quan sát, đa số thí sinh là các bạn nam.

thpt-fpt-thi-chuyen-truong-2016-5

Đề thi mang tính phân loại cao, đề thi Tiếng Anh với 360 câu trắc nghiệm trong vòng 60 phút là một thử thách không nhỏ cho các bạn thí sinh bởi đây là một trong những điểm nổi bật của FSchool trong chương trình đào tạo.

fschool_2

Vừa kết thúc bài thi môn toán, bạn Đoàn Nam Anh, học sinh THPT Đống Đa chia sẻ: “Đối với em đề thi khá vừa sức, em làm bài thoải mái. Em hi vọng hai môn tiếp theo mình cũng duy trì được phong độ như vậy.”

Trong kỳ thi chuyển trường này, nhiều phụ huynh cũng đã lên tận Hòa Lạc Camplus để thăm quan không gian học tập, sinh hoạt hàng ngày của các con. Phần lớn phụ huynh đều có cảm tình và hài lòng với không gian học tập rộng rãi, tiện nghi và hiện đại, không gian sinh hoạt tại ký túc xá đủ tiện nghi và xanh.

Kết quả kỳ thi chuyển trường sẽ được công bố vào tuần tới.

Song song với đó, cả ngày 4/12 tại Hòa Lạc Camplus cũng diễn ra sự kiện FPT EduCamp – hội thảo mở được Khối Giáo dục FPT (FE) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FE nói riêng.

Mai Phương

 

Ngày đăng: 04/12/2016

Ngày cập nhật: 04/12/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh