THPT FPT chiêu mộ anh tài với học bổng 100% lên tới 165 triệu đồng

Trong kì tuyển sinh năm học 2020-2021, trường THPT FPT dành hàng chục suất học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học lớp 9 và thí sinh đạt điểm cao trong kì thi vào lớp 10 do Sở GD&ĐT tổ chức.

THPT FPT mô hình cấp 3 nội trú nằm trong hệ thống giáo dục FPT, năm học 2020 tới đây, THPT FPT hy vọng có thể chiêu mộ được những thí sinh không chỉ xuất sắc về học tập mà còn tố chất, kỹ năng, có cá tính, thể hiện được những định hướng rõ ràng trong những năm cấp III. Đó mới là những yếu tố quan trọng thuyết phục hội đồng phỏng vấn.

THPT_FPT_Hoc-bong-20201

Bởi vậy, kì tuyển sinh năm học 2020- 2021, các thí sinh thuộc đối tượng sau sẽ tham gia phỏng vấn với đại diện nhà trường để có cơ hội nhận các suất học bổng 30%, 50%, 70%, 100% lên tới 165 triệu đồng cho cả 3 năm học: 

– Học sinh đạt giải cấp quốc gia và quốc tế về văn hóa; văn nghệ; thể dục thể thao; cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh THCS và THPT (Các cuộc thi do Bộ GD&ĐT tổ chức hoặc Bộ GD&ĐT phối hợp tổ chức với các ngành chuyên môn, cụ thể như sau: Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia; Kỳ thi chọn đội tuyển Olympic quốc tế, cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh THCS và THPT, hội khỏe Phù Đổng toàn quốc (gồm các môn thể thao được dạy trong trường học, được tổ chức 4 năm/lần); cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc thi “Viết thư quốc tế UPU” do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì.

– Học sinh đạt giải ba trở lên trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương năm học lớp 9 các môn văn hóa và các môn khoa học kỹ thuật: Thi vận dụng kiến thức giải quyết tình huống thực tiễn, thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật và thi học sinh giỏi môn kỹ thuật và thi học sinh giỏi môn kỹ thuật, cuộc thi Em yêu lịch sử Việt Nam. 

– Học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi vào 10 do Sở GD&ĐT địa phương tổ chức. Nhà trường sẽ đưa ra mức điểm được tham gia phỏng vấn học bổng sau khi có kết quả thi vào 10.  

thpt_fpt_phong_van_hoc_bong_201979

Năm học 2019 – 2020, THPT FPT đã trao 69 suất học bổng cho 69 bạn học sinh từ khối 10 đến khối 12. 4 suất học bổng 100% đã được cấp cho các bạn học sinh có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc. Nguyễn Quang Trung, học sinh 12A3 – từng đạt học bổng 100% chia sẻ: “Học bổng tại THPT FPT là động lực giúp em phấn đấu, tự tin hơn trong quãng thời gian học ở trường. Không chỉ là những khoản chi phí được chi trả, đây còn là dấu mốc rất quan trọng cho con đường học tập sau này của em.”

Dương Quang Thanh, cậu bạn đến từ trường THCS Thị Trấn Thắng của tỉnh Bắc Giang đã xuất sắc đạt giải nhì cuộc thi Khoa học kỹ thuật về mảng lập trình cho hay: “Em đã viết 1 ứng dụng Androi bằng Xamarin, đó là 1 phần mềm bán hàng và cụ thể hơn là bán rau củ. Em đã tạo ra phần mềm này vì muốn phổ biến rộng rãi việc mua hàng online có nguồn gốc đáng tin cậy mà không thông qua các phiên chợ và siêu thị nữa”. Điều này chứng tỏ, không chỉ có thành tích học tập văn hoá trên lớp đạt kết quả cao, những bạn học sinh có sáng tạo, phát kiến công nghệ thông tin hoàn toàn có thể tự tin trong kỳ phỏng vấn với hội đồng xét học bổng năm học này.

Để đăng ký tham gia phỏng vấn học bổng hoặc được tư vấn cụ thể hơn về các thông tin, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng gửi tin nhắn, để lại số điện thoại để cán bộ nhà trường liên hệ hỗ trợ tại đây. 

Tin liên quan
Riêng tư: ĐĂNG KÝ HỌC BỔNG THPT FPT

 

Ngày đăng: 23/05/2020

Ngày cập nhật: 11/03/2021

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh