THPT FPT trang bị cho học sinh khóa 12 kỹ năng nhận diện và phòng ngừa ma túy

Tệ nạn ma tuý vẫn luôn là một trong những vấn đề nóng bỏng của xã hội và là nỗi lo của mọi nhà, nhất là khi ma tuý không chỉ đơn thuần tồn tại ở dạng truyền thống mà được điều chế “núp bóng” dưới dạng thức ăn, đồ uống rất khó nhận ra như: bánh quy, chocolate, kẹo mút …
 
Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, trường THPT FPT đã tổ chức workshop “Ma tuý: Nhận diện và phòng ngừa” với sự tham gia của Đại uý, Thạc sĩ Nguyễn Thái Cơ – Khoa Cảnh sát điều tra tội phạm và ma tuý, Học viện Cảnh sát Nhân dân nhằm trang bị kiến thức, cung cấp các thông tin, lưu ý quan trọng cho các em học sinh khối 10 để luôn đề cao tinh thần phòng chống và tránh xa tệ nạn ma tuý.
 
 
Tại đây, Đại uý Nguyễn Thái Cơ đã cung cấp cho học sinh khóa 12 đầy đủ thông tin quan trọng và thiết thực về các loại ma túy hiện nay. Đồng thời, các bạn được tìm hiểu về những dấu hiệu nhận biết ma túy, các thủ đoạn lôi kéo thanh thiếu niên sử dụng ma tuý, cách thức ma tuý trà trộn vào cuộc sống hằng ngày và những tác hại nghiêm trọng mà ma túy có thể gây ra.
 
Với những câu chuyện thực tế, minh hoạ sinh động từ tình huống diễn kịch ngay tại workshop đã giúp các Fschoolers dễ dàng ghi nhớ và nắm chắc những thông tin quan trọng về tệ nạn ma tuý.
Hy vọng, sau buổi workshop hôm nay các em học sinh sẽ luôn đề cao tinh thần cảnh giác, biết cách nhận diện ma tuý và tuyệt đối nói không với tệ nạn ma tuý cũng như các tệ nạn xã hội khác.
 

 

Ngày đăng: 30/08/2024

Ngày cập nhật: 04/09/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh