24h “hóa thân” thành học sinh FSchool

Hơn 100 bạn học sinh THCS đến từ các tỉnh, thành phố đã có dịp cùng nhau hóa thân thành những FSchooler trong chương trình “24h trải nghiệm”. Mỗi bạn học viên đều mang một cá tính, tài năng riêng để tạo thành một bản hợp âm Hola hoàn hảo cho chương trình 24h trải nghiệm lần này.

Học viên, các thầy cô và anh chị tình nguyện viên lưu lại khoảnh khắc bên nhau

Cùng đến với ngày hè hạnh phúc tại chương trình 24h trải nghiệm – nơi các bạn học sinh lớp 9 bỏ lại áp lực của lịch trình sinh hoạt bận rộn ở thành phố. Chương trình 24h trải nghiệm là nơi các bạn rời xa các thiết bị điện tử, bước ra khỏi không gian ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi để tham gia vào những chương trình trải nghiệm và lớp học thú vị tại đây. 

Học võ Vovinam với chúng tớ nhé

Bạn Đỗ Mạnh Cường, học sinh lớp 9A6, trường THCS Nguyễn Trãi, TP Sơn La chưa bao giờ sống xa gia đình. Vì vậy, lần trải nghiệm 24h sống nội trú tại FSchool khiến Cường khá lo lắng. Cường chia sẻ: “Ban đầu tiếp xúc với các bạn thì em khá bỡ ngỡ và hơi tự ti nhưng được sự giúp đỡ của các thầy cô và anh chị tình nguyện viên thì em đã nhanh chóng bắt nhịp. Em và đội của mình đã phối hợp ăn ý để hoàn thành các thử thách tại chương trình”.

Nào mình cùng xoay vòng

Trong chương trình 24h trải nghiệm lần này tại trường THPT FPT, các em sẽ được vui vẻ tận hưởng cơ hội:

  • Ngắt những kết nối với các thiết bị thông minh để tận hưởng những hoạt động ngoài trời lý thú.
  • Kết bạn và xây dựng tình bạn cùng những kỷ niệm thật đẹp tại Hola.
  • Khám phá bản thân và phát triển các kỹ năng xã hội: Kỹ năng làm việc nhóm, lãnh đạo, kỹ năng ra quyết định, lòng can đảm và dám thử thách các giới hạn của bản thân.
Học viên vui vẻ, hứng khởi tham gia các trò chơi

Tại chương trình lần này, các bạn học sinh THCS được chia thành 4 nhà với tên gọi theo các nốt nhạc: Si, Đô, Sol, La với mong muốn cùng tạo thành một bản hợp âm Hola hoàn hảo. Các đội chơi đã được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, sôi động như: Nhảy dây, xoay vòng, ném tiêu, bóng ném… Bên cạnh đó, các học viên còn được tham gia vào các lớp học trải nghiệm và được học kỹ năng phòng vệ với môn võ Vovinam.

Nhà Sol Sáng suốt lưu lại kỷ niệm tại Hola

Bạn Vũ Tiểu Nhi, học sinh lớp 9A4, trường THCS Kỳ Bá, TP Thái Bình ấn tượng với cơ sở vật chất và chương trình học tại FSchool. Tiểu Nhi nhấn mạnh: “Em rất ngạc nhiên vì trường rộng và đẹp hơn so với em tưởng tượng. Em đã học được cách tự vệ thông qua giờ học võ Vovinam. Bên cạnh đó, em còn có cơ hội làm quen và kết bạn với các bạn từ các tỉnh, thành khác.

Cùng chúng tớ làm thí nghiệm Hóa học nhé

Với thông điệp về sự trưởng thành, 24h trải nghiệm cuộc sống nội trú sẽ giúp các bạn học sinh THCS làm quen với nếp sống tự lập. Bên cạnh đó, học viên sẽ hiểu hơn về những kỹ năng tự chăm sóc bản thân, hay kỹ năng giao tiếp, hòa đồng với tập thể. Thông qua các trò chơi vận động, hoạt động học tập và làm việc nhóm, các bạn cũng có dịp khám phá bản thân, đồng thời làm quen, giao lưu cùng nhau. 

Không khí vui vẻ và giàu cảm xúc là cảm nhận của các bạn học viên khi tham gia chương trình văn nghệ

Mong rằng các bạn học viên đã có những trải nghiệm bổ ích, thú vị tại trường THPT FPT. Hẹn gặp các bạn – những FSchoolers trong tương lai trong thời gian sớm nhất.

Cùng nhìn lại hành trình 24h của các bạn học viên nhé!

 

Ngày đăng: 25/04/2021

Ngày cập nhật: 26/04/2021

Tác giả: Editor

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh