Ba thế hệ FPT School “quẩy” hết mình trong F5 party

Trải qua lễ khai giảng đầy “sóng gió”, ngay vào buổi tối ngày 4/8, F5 Party đã được tổ chức và xua tan cảm giác lạ lẫm, nhớ nhà của các bạn học sinh K7 và thay vào đó là sự vui vẻ, gần gũi. Đây là một bữa tiệc thường niên do các anh chị lớp 11, 12 tổ chức chào đón các em học sinh khóa mới.

665 bạn học sinh K7 đã tập trung đông đủ tại Hội trường Beta và hướng ứng những tiết mục đã được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng từ chính các anh chị khóa trên.

Hai chàng MC chính hiệu đêm F5 là Chiến Pino và Hoàng TikTok (K6)

Cái tên F5 xuất phát từ nút Restart trên máy tính, cũng có ý nghĩa mở ra một khởi đầu mới ở môi trường mới này. Đồng thời xua tan đi cảm giác lạ lẫm và nhớ nhà của các em trong đêm đầu xa gia đình, dễ dàng hòa nhập với những người bạn sẽ gắn bó cùng mình trong những năm học tới. Mở đầu F5 party, không chỉ các bạn K7 mà tất cả học sinh Fshool đều không thể rời mắt khỏi sân khấu bởi hai anh chàng MC vô cùng dí dỏm, hài hước.

Đúng 8h10 tối, chương trình được mở màn với tiết mục nhảy vô cùng sôi động đến từ nhóm nhảy có 102 của FPT School – Bling Bling.

Đêm tiệc F5 còn có sự xuất hiện của CLB Gác Xép cùng với bài hát “Love, Money …??” do chính hai anh chàng Nguyên Quốc và lowfire tự sáng tác và biểu diễn.

Cả hội trường cùng “mê mệt” hai anh chàng đa tài này.

Ngoài các tiết mục, tại F5 Party K7 còn có cả quầy nước và ăn nhẹ cũng như là các boardgame nổi tiếng như Mèo Nổ, Uno, Cờ Vua, Cờ Cá Ngựa,… Ngoài ra còn có sự xuất hiện của bàn tea-break là nơi có bánh, trà và hoa quả như những phần thưởng cho những bạn chiến thắng game.

Các trò chơi thu hút rất đông học sinh tham gia: “F5 Party là hoạt động đầu tiên của em ở trường, em thấy hoạt động này rất vui, các anh chị trong BTC thì rất hoà đồng và em cũng rất thích các trò chơi ạ” – bạn Nguyễn Phương Anh học sinh K7 chia sẻ.

Quay trở lại với sân khấu của F5 Party, màn cypher nhóm nhảy SOS khuấy đảo cả sảnh Beta.

Những màn tranh đấu hiphop cuốn hút đến “nghẹt thở” của những dancer đã có tên tuổi tại FPT School.

Một điểm nhấn đặc biệt của tiệc F5 năm nay chính là phần Du ca với những ca khúc “làm mưa làm gió” như “Cho tôi đi theo”, “Thắc mắc”, “Say you do”  đến từ những gương mặt quen thuộc như Phương Nam, Bảo Thiện và Giang Chu.

Phương Nam với “Cho tôi đi theo với”

Bảo Thiện với hit “Thắc mắc” của Thịnh Suy

Kết thúc phần văn nghệ không ai khác ngoài cặp đôi Minh Châu – Thảo Đốm với ca khúc “Đưa nhau đi trốn” khiến cả hội trường “dậy sóng”.

Điều thú vị nhất trong F5 Party có lẽ là 30 phút cuối – “DJ on Air”.

Anh chàng DJ với nickname là Phúc Đen chính là một học sinh K5 – người đã khiến cả hội trường “rực cháy” với tài nghệ của mình.

Dường như trên nền nhạc EDM sôi động, các em học sinh đã quên đi những mệt mỏi từ buổi sáng, quên đi những khoảng cách, quên cả đi những xa lạ để cùng hòa mình, cùng nắm tay nhảy, cùng hô hào, cùng cười vui vẻ dù cho đã ướt sẫm mồ hôi.

F5 Party chính là món quà tinh thần từ các anh chị khối trên gửi tới các “tân binh K7”. Đêm tiệc đã khép lại và đánh dấu đêm đầu tiên các em chính thức trở thành viên của gia đình FPT School.

Ảnh: Tạch Tạch

Bài: Bảo Ngọc (K6)

 

Ngày đăng: 08/08/2019

Ngày cập nhật: 08/08/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh