Hàng ngàn học sinh “hú hét” cổ vũ trước các phần thi tài năng của CBGV FSchool trong Teacher Shine 2022

Ngày đăng: 19/11/2022

Ngày cập nhật: 19/11/2022

Ngày đăng: 19/11/2022

Ngày cập nhật: 19/11/2022

Tác giả: Lê Trang

Sáng ngày hôm qua, gần 2500 cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh trường THPT FPT Hà Nội đã long trọng tham dự Teacher Shine 2022 – lễ tri ân thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

thpt-fpt-show-your-teacher-talent

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-7

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến toàn thể CBGV lời cảm ơn sâu sắc vì những đóng góp, nỗ lực và cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện và vượt bậc của tập thể nhà trường.

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-8

Đặc biệt, cuộc thi “Show your teacher talent” với các tiết mục văn nghệ do chính thầy cô giáo được dàn dựng công phụ, chuyên nghiệp đã thực sự để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng.

Không chỉ là những người giỏi chuyên môn mà CBGV trường THPT FPT Hà Nội còn vô cùng gần gũi và tài năng. Trong “Show your teacher talent”, mỗi tổ chuyên môn nhà trường tham gia một tiết mục văn nghệ được kết hợp với học sinh. Mở đầu “show your teacher talent” là phần trình diễn của Tổ Tiếng Anh với ca khúc “hello Viet Nam”  và nhảy handclap được kết hợp giữa các giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam. 

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-5

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-12

Tổ Xã hội với lợi thế kết hợp đông đảo học sinh đã có màn diễn ý nghĩa và thành công với liên khúc “ngày đầu tiên đi học”, “bụi phấn” và “waiting for you”. Sau hai tiết mục vui vẻ và sôi động, Ban Tuyển sinh đặt một dấu lặng đầy cảm xúc với ca khúc “ước mơ của mẹ” do cô Lê Thị Giang cùng học sinh thể hiện.

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-6

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-11

Tiếp theo, Tổ Tự nhiên và Tổ PDP đốt cháy sân khấu với những màn trình diễn công phu cả về “chất” và “lượng”. Tổ Tự nhiên với hơn 30 “nghệ sĩ” cùng trình diễn tiết mục hát và nhảy dân vũ trên nền nhạc “rồi tới luôn” và “tình thôi xót xa”. Ngoài việc thường xuyên cập nhật kiến thức, đổi mới phương pháp giảng dạy sáng tạo thì giáo viên FSchool còn tích cực bắt kịp “trend” mới của genZ trên mạng xã hội Tiktok. Tiết mục nhảy của Tổ Tự nhiên đã khuấy động toàn thể khán giả, khiến ai nấy đều phải đứng lên nhún nhảy cùng tiếng nhạc.

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-4

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-13

Cũng theo kịp xu hướng, các “nghệ sĩ” thuộc Tổ PDP khoe tài năng ca hát và nhảy múa với liên khúc “có hẹn với thanh xuân”, “tình bạn diệu kỳ” và “nụ cười 18, 20”. Trong trang phục học sinh, các thầy cô Tổ PDP đã đưa khán giả lên chuyến tàu trở về thời thanh xuân tươi đẹp nhiều kỷ niệm.

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-3

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-10

Cuối cùng, như một dấu chấm kết thúc hoàn hảo, các thầy cô Tổ văn phòng đã khiến cho chương trình thực sự bùng nổ với tiết mục hát và múa “FPT dòng sông lời thề”. Khác với hình ảnh các thầy giáo quản nhiệm khó tính, nghiêm khắc thường ngày, trong “show your teacher talent”, các thầy mặc áo dài truyền thống, tay cầm nón lá múa những điệu nhẹ nhàng và chuyên nghiệp. Khoảnh khắc thầy giám thị Trần Đăng Bẩm cầm lá cờ Tổ chức Giáo dục FPT phất bay trên sân khấu đã trở thành một khoảnh khắc ý nghĩa và vô cùng tự hào.

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-14

thpt-fpt-show-your-teacher-talent-2

Kết quả, Tổ Văn phòng xuất sắc giành được Giải Nhất; Tổ Tự nhiên đạt Giải Nhì; Giải Ba thuộc về Tổ PDP và các tổ: Tổ Xã hội, Tổ Tiếng Anh và Ban Tuyển sinh đạt Giải Khuyến khích. Qua cuộc thi, các thầy cô giáo, CBNV nhà trường đã có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân, đồng thời mang đến cái nhìn gần gũi, đáng yêu với toàn thể phụ huynh và học sinh có mặt. Bên cạnh đó, các tiết mục đều có sự kết hợp giữa thầy cô giáo và học sinh, làm tăng sự tương tác thầy – trò, cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ, ý nghĩa.

 

Tin cùng chuyên mục