CBGV trường THPT FPT Hà Nội tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm qua buổi giao lưu cùng diễn giả Hoàng Nam Tiến

Sáng nay, toàn thể CBGV trường THPT FPT Hà Nội đã có cơ hội giao lưu cùng diễn giả Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, trường Đại học FPT với chủ đề “Quản trị sự thay đổi”.
 
thpt-fpt-hoang-nam-tien-2
 
Sự thay đổi liên tục của cuộc sống cùng với quá trình phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ đòi hỏi tất cả chúng ta phải không ngừng học hỏi, thích nghi. Tại khóa học, thầy Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ về năng lực quản trị sự thay đổi cho thầy cô cũng như tầm quan trọng của sự thay đổi trong tư duy của những người làm giáo dục. Theo đó, học sinh ngày nay đi học không còn là học tập một chiều, mà thay vào đó là học tập bốn chiều giữa nhà trường, gia đình, xã hội và cá nhân.
 
thpt-fpt-hoang-nam-tien-3
 
Thay vì là “nhà máy đúc” kiến thức kiểu cũ, trường học ngày nay phải là nơi giúp học sinh xác định và phát huy những thế mạnh của bản thân, phát triển tư duy độc lập và năng lực phản biện để trở thành công dân toàn cầu.
 
thpt-fpt-hoang-nam-tien
Qua buổi nói chuyện, thầy Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ những góc nhìn mới về nghề nghiệp, về xã hội cũng như văn hoá FPT. Hi vọng các thầy cô đã có thêm một trải nghiệm quý giá, trau dồi, tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm mới để quản trị được sự thay đổi trong tương lai.

 

Ngày đăng: 21/07/2023

Ngày cập nhật: 21/07/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh