CBGV trường THPT FPT không ngừng trau dồi bản thân qua các khoá học ý nghĩa

Vừa qua, các thầy cô giáo đã có cơ hội được tham dự chương trình đào tạo, bồi dưỡng “Kỹ năng giao tiếp và quản lý mối quan hệ với phụ huynh” cùng sự dẫn dắt của nhà giáo ưu tú TS. Vũ Đình Chuẩn – Nguyên Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 
thpt-fpt-thay-vu-dinh-chuan
 
Tại khóa học, thầy Vũ Đình Chuẩn chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, cách thức giao tiếp linh hoạt để truyền tải thông điệp, thông tin một cách chuẩn xác và hiệu quả trong công tác giảng dạy cũng như trong cuộc sống.
 
thpt-fpt-thay-vu-dinh-chuan-4
 
Thầy Chuẩn không chỉ dừng lại ở việc truyền tải kiến thức giúp các thầy cô FSchool vượt qua các rào cản trong giao tiếp để cải thiện sự tự tin và khả năng xử lý tình huống linh hoạt trong môi trường sư phạm, mà còn tập trung vào việc hướng dẫn nâng cao khả năng thấu hiểu và đồng cảm khi giao tiếp với học sinh và gia đình học sinh.
 
thpt-fpt-thay-vu-dinh-chuan-3
 
Thầy Chuẩn nhấn mạnh về vai trò, sứ mệnh, nhiệm vụ vô cùng quan trọng của giáo viên bên cạnh việc giảng dạy kiến thức: Giáo viên không chỉ là những người truyền đạt tri thức mà còn là những người giáo dục, hình thành, phát triển nhân cách của học sinh, đồng thời truyền cảm hứng cho học sinh trở thành người có ích cho xã hội. Giáo viên là cầu nối quan trọng giữa nhà trường, gia đình và xã hội với học sinh. Chính vì vậy, thầy cô giáo cần nhận thức rõ vai trò của mình để ứng xử và giao tiếp hiệu quả, từ đó tạo nên mối quan hệ bền chặt giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh, tạo ra môi trường học tập lành mạnh, để quá trình trưởng thành của học sinh trở thành hành trình đầy thú vị và ý nghĩa.
 
thpt-fpt-thay-vu-dinh-chuan-2
 
Hy vọng rằng thông qua khóa học này, các thầy cô đã nắm vững được kỹ năng giao tiếp cũng như ứng dụng kỹ năng này để trở thành những người thấu hiểu và đồng hành cùng học sinh trên con đường học tập và phát triển.

 

Ngày đăng: 30/07/2023

Ngày cập nhật: 11/08/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh