Chào mừng K10 lần đầu tiên trải nghiệm cuộc sống ở ký túc xá FSchool

Ngày đăng: 15/08/2022

Ngày cập nhật: 15/08/2022

Ngày đăng: 15/08/2022

Ngày cập nhật: 15/08/2022

Tác giả: Lê Trang

Sáng ngày 14/08 vừa qua, hơn 800 học sinh K10 đã chính thức có mặt tại Hola, trở thành học sinh trường THPT FPT Hà Nội và bắt đầu trải nghiệm cuộc sống ký túc xá. Những cảm xúc của lần đầu tiên đặc biệt này hẳn sẽ là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ với các em trong suốt những năm tháng học trò.

thpt-fpt-chao-mung-k10-11

Khoảnh khắc các bạn học sinh kéo chiếc vali bước vào khu ký túc xá, rời xa vòng tay bao bọc của bố mẹ hẳn đã để lại vô vàn dấu ấn trong lòng bố mẹ và thầy trò FSchool. Với mô hình trường học nội trú, các em học sinh sẽ học tập và sinh hoạt tại trường từ thứ 2 đến thứ 6. Cũng bởi vì thế mà đối với FSchoolers và bố mẹ, cảm xúc lần đầu đến trường, lần đầu sống tại ký túc xá càng đặc biệt và bồi hồi hơn.

Sau khi nhận và ổn định phòng ký túc xá, K10 đã được tham gia buổi lễ trao thẻ học sinh – nghi thức thiêng liêng để chào đón các em chính thức trở thành học sinh của trường THPT FPT Hà Nội.

thpt-fpt-chao-mung-k10-8

Tham gia buổi lễ có cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng Trường THPT FPT Hà Nội, cô Phùng Thị Hiên – Hiệu phó Trường THPT FPT Hà Nội cùng các thầy cô giáo nhà trường và hơn 1000 học sinh, phụ huynh. Từng em lần lượt được các thầy cô giáo trao thẻ học sinh, bước qua cánh cổng trường và chính thức gia nhập vào gia đình FSchool. Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc ý nghĩa đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời học sinh của các em.

Đêm đầu tiên sinh hoạt tại ký túc xá, K10 đã có thời gian nghỉ ngơi, trải nghiệm bữa tối căng tin và làm quen với các bạn cùng phòng. 

thpt-fpt-chao-mung-k10-4

Sáng hôm nay, ngày 15/08, các thầy cô giáo đã chuẩn bị một món quà vô cùng đặc biệt dành tặng các em học sinh K10 sau một đêm thức giấc tại HoLa. Mini concert với những giai điệu du dương đón chào ngày mới như tiếp thêm năng lượng và động lực để FSchoolers chính thức bắt đầu một cuộc sống mới nhiều trải nghiệm và điều thú vị.

thpt-fpt-chao-mung-k10

Bước vào một môi trường mới, K10 mang trong mình sự háo hức xen lẫn lo lắng và bỡ ngỡ. Những ngày đầu này, có thể phòng ngủ đông các bạn còn chưa quen, cơm căng tin không ngon bằng mẹ nấu, không có gia đình bên cạnh quan tâm… nhưng khó khăn nào rồi cũng sẽ qua bởi ở đây các em luôn có thầy cô, anh chị khoá trên và bạn bè đồng hành. Mỗi hành trình các em đang đi, đừng quên luôn có FSchool sát cánh!

Chào mừng các em đến với trường THPT FPT Hà Nội!

 

Tin cùng chuyên mục