Cô Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Người đứng sau thầm lặng của vô số sự kiện tại FSchool

Học sinh trường THPT FPT Hà Nội đã quá quen thuộc với hình ảnh một cô giáo đầy năng lượng tích cực, luôn vui vẻ và hoạt bát trong tất cả các sự kiện lớn, nhỏ – cô Nguyễn Thị Ngọc Trâm, cán bộ phòng Công tác học sinh. Dù chỉ mới gắn bó với FSchool gần 2 năm nhưng cô Trâm và các thầy cô phòng Công tác học sinh đã tổ chức hơn 20 sự kiện, trong đó chưa kể đến các hoạt động khác của hơn 30 câu lạc bộ ở đa dạng lĩnh vực.
 
Mỗi năm học, FSchool tổ chức rất nhiều các hoạt động nhằm gia tăng trải nghiệm và giúp học sinh giải toả căng thẳng như: Weekend games, Prom, Lễ trưởng thành, Club Day, Going Merry, Cóc trông trăng 2022, Halloween, X-Mas Fair, Lạt mềm buộc chặt yêu thương… “Không tháng nào FSchool vắng sự náo nhiệt của sự kiện” – cô Trâm chia sẻ.
 
co tram
 
Vị trí Cán bộ Công tác học sinh không chỉ đòi hỏi sự năng động, nhiệt thành, máu lửa… mà còn đi sớm về khuya, thậm chí “lao động tay chân” để chuẩn bị cho sự kiện. Với phái yếu, đây là một thách thức không nhỏ và cô Trâm cũng không thể tránh khỏi sự mệt mỏi. Thế nhưng, điều ấn tượng nhất về cô Trâm trong mắt đồng nghiệp và học sinh FSchool là người luôn tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng vui vẻ nói cười. Lý do lớn nhất để cô Trâm gắn bó với các sự kiện ở FSchool là tình yêu: yêu công việc, yêu môi trường, yêu đồng nghiệp và yêu học sinh.
 
“Mỗi sự kiện đều mang lại cảm xúc riêng, đều có trải nghiệm và kỷ niệm riêng với cô. Học sinh FSchool là những bạn rất tài năng và nhiệt huyết. Mỗi lần tổ chức sự kiện, các bạn trong ban hậu cần đều khiến cô xúc động bởi sự chăm chút, tỉ mẩn xuất phát từ niềm yêu thích sự kiện mà không bao giờ than mệt. Qua mỗi sự kiện, cô nhìn thấy được sự trưởng thành của các bạn, về cả kiến thức trong tổ chức sự kiện lẫn cách làm việc, giao tiếp như thế nào. Đối với cô đó là niềm vui lớn nhất!” – cô Trâm chia sẻ.
 
thpt-fpt-co-nguyen-thi-ngoc-tram-2
 
Cũng theo cô Trâm, động lực để vượt gần 70km (cả đi lẫn về) mỗi ngày là môi trường làm việc và đồng nghiệp tuyệt vời. “Được Ban Giám hiệu và đặc biệt, được anh Nam – người trực tiếp quản lý luôn hỗ trợ cũng như tạo điều kiện, cô được phát huy điểm mạnh của bản thân trong công việc, được thử, được sáng tạo và làm những điều mình ấp ủ. Ngoài ra, cô cảm thấy may mắn vì có những “chiếc đồng nghiệp” bên cạnh lúc nào cần cũng có mặt giúp đỡ để hoàn thành tốt nhất công việc. Cô vẫn hay gọi đùa phòng Công tác học sinh là F4 – 4 người với 4 cá tính khác nhau chính là 4 mảnh ghép hoàn hảo bổ trợ cho nhau”.
 
Chúc cô Trâm sẽ tiếp tục giữ được niềm đam mê với nghề, giữ được sự vui vẻ và luôn lan toả năng lượng tích cực tới học sinh FSchool nhé!

 

Ngày đăng: 27/03/2023

Ngày cập nhật: 27/03/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh