Đêm trung thu đầu tiên tại Hòa Lạc – K7 mong đợi điều gì?

Ở FPT School, cứ mỗi dịp Trung Thu đến, chúng ta lại hòa mình vào đêm hội “Cóc trông trăng” cùng bạn bè, thầy cô, gia đình rước đèn phá cỗ, như được trở về với những ngày thơ bé. Mùa “Cóc trông trăng” đầu tiên khi chính thức trở thành con dân xứ Holaland cõ lẽ là một trong những trải nghiệm đầu rất thú vị của các bạn học sinh K7 mới vào trường, họ sẽ mong đợi điều gì ở đêm trung thu đặc biệt này đây ?

 Mong một đêm trung thu thật nhiều kỉ niệm đẹp

Khi được hỏi “Cậu mong đợi gì nhất trong đêm trung thu đầu tiên tại Hòa Lạc này?” thì điều mà hầu hết mọi người đều nghĩ đến đầu tiên chính là “kỉ niệm”. Khi một thời khắc thật đẹp qua đi, những thứ đáng quý nhất còn lại chính là kí ức của ta về thời khắc ấy. Và đối với một dịp vô cùng đặc biệt như thế này, có vẻ như ai ai cũng mong muốn có những kí ức thật đẹp, thật đáng nhớ bên những người bạn mới, bên thầy cô và có lẽ là cả gia đình.

 Bạn Trịnh Linh Khuê – Lớp 10A2 vui vẻ trả lời khi bất ngờ được phỏng vấn: “Những năm trước tớ toàn đón Trung Thu cùng gia đình thôi, đây là lần đầu tiên tớ đón trung thu cùng bạn bè, lại còn ở một ngôi trường mới nữa, tớ rất mong chờ đêm nay. Hmm, tớ nghĩ điều tớ muốn nhất là một đêm Trung Thu thật vui vẻ, thật nhiều kỉ niệm đẹp bên các bạn lớp 10A2 và cô giáo chủ nhiệm của bọn tớ.”

Hay đối với Trương Ngọc Minh, lớp 10A22, một cô bạn đã từng tham gia đêm hội “Cóc trông trăng” :“Mình mong muốn đây sẽ là một đêm Cóc trông trăng thật ý nghĩa bên các bạn của mình, với tư cách là một học sinh FPT School “xịn xò” (cười)”

Khát khao chiến thắng tại các cuộc đua

Đêm Trung Thu tại Hòa Lạc không chỉ đơn giản là một dịp để mọi người quây quần, vui chơi, mà còn là một “cuộc chiến” vô cùng đặc sắc giữa các lớp. Chúng ta sẽ trải qua 3 phần thi : Thi làm đèn lồng , thi bày mâm ngũ quả và cuối cùng là cuộc đua “Tìm về ánh trăng” hết sức gay cấn. Với tinh thần vô cùng máu lửa của các học sinh FPT School, nhất là những “chú ngựa mới” – K7, niềm khát khao rinh về một giải thưởng lại càng cháy bỏng hơn bao giờ hết.

 Bạn Lưu Nguyễn Quỳnh Anh – 10A2 chia sẻ : “À, tớ ước đêm nay lớp mình sẽ làm nên lịch sử.” (cười)

Với sức sáng tạo “siêu to khổng lồ” không giới hạn, cùng sự nhiệt huyết, máu lửa của các bạn học sinh FPT School, các phần thi đã diễn ra vô cùng kịch tính, ban giảm khảo đã phải vò đầu bứt tai bối rối vô cùng để chọn ra những tác phẩm xứng đáng với vị trí “Top 1” nhất. Dù dường như ai ai cũng ước ao “rinh” giải thưởng về với lớp mình, nhưng có lẽ một số bạn phải đã phải thất vọng rồi. Không sao, chúng ta còn cơ hội những lần sau mà!

Và những “ước ao” hơi…..khó hiểu 

Bên cạnh những mong muốn như “một đêm Trung Thu nhiều kỉ niệm” hay “rinh giải về làng”, thì cũng có một số những câu trả lời thật rất là….khó đoán. 

Bạn Nguyễn Bá Hải Nam – 10A2 rất hồn nhiên thốt lên khi được phỏng vấn : “Trung thu thì dĩ nhiên mình muốn nhất là được gặp chị Hằng rồi! ”

Hay đối với cô bạn Lê Phương Uyên xinh xắn của lớp 10A5, thì đêm hội Cóc Trông Trăng lại là một dịp rất tuyệt vời để diện những bộ cánh bắt mắt. 

Đêm Trung Thu đầu tiên của K7 tại Hòa Lạc, các bạn ấy đã mong muốn thật nhiều điều hay ho đúng không nào? Còn bạn thì sao, bạn đã mong muốn điều gì? Mong rằng chị Hằng, chú Cuội đã nghe thấy điều ước của bạn và biến nó thành hiện thực nhé!

Bài: Nguyễn Thuỳ Trang – học sinh lớp 10A2 – Khoá 7

 

Ngày đăng: 16/09/2019

Ngày cập nhật: 17/09/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh