Đội tuyển trường THPT FPT Hà Nội là 1 trong 8 đội tuyển mạnh nhất Giải Bóng đá học sinh THPT Hà Nội

Giải Bóng đá học sinh THPT Hà Nội do Báo An ninh Thủ đô tổ chức thu hút 100 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia. Góp mặt tại Giải bóng, đội tuyển trường THPT FPT Hà Nội đã thi đấu hết mình và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Đội tuyển THPT FPT tham gia Giải Bóng đá học sinh THPT Hà Nội.

Tại trận đầu tiên với đội tuyển trường THPT Nhân Chính, FSchoolers xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Nhận được sự kiến tạo của đồng đội, chân sút số 7 Phạm Đại Việt lớp 12A19 đã tạo ra cú đúp bàn thắng cho đội nhà. Vượt qua các vòng loại đầy gay cấn, đội tuyển trường THPT FPT Hà Nội đã có trận đối đầu với đội tuyển trường THPT Trần Quốc Tuấn – một trong những đội bóng được đánh giá cao trong mùa giải và hiện đang ghi nhiều bàn thắng nhất.

Các cầu thủ nhà F đã nỗ lực hết mình giữ sạch khung thành, tự tin kiểm soát bóng và giữ vững tỉ số 0-0. Trận đấu ngày càng kịch tính với những màn sút penalty căng não đến phút cuối và thực sự vỡ oà khi đội tuyển FSchool chính thức giành chiến thắng 4-3, lọt top 8 đội tuyển xuất sắc nhất trong 100 đội tuyển, giành tấm vé bước vào vòng Tứ kết.

Các cầu thủ nhà F ăn mừng chiến thắng, giành vé vào vòng Tứ kết.

Đối thủ trận Tứ kết của FSchoolers là đội tuyển trường THPT Thạch Bàn. Trong suốt trận bóng, FSchoolers đã nỗ lực kiến tạo nhiều cơ hội ghi điểm và giữ sạch khung thành. Tuy nhiên, vòng đá penalty quyết định, đội tuyển THPT Thạch Bàn đã may mắn hơn giành chiến thắng chung cuộc.

Dừng chân đầy tiếc nuối tại Tứ kết khi thua trước chấm luân lưu.

Mặc dù dừng chân tại vòng Tứ kết nhưng hành trình vừa qua thực sự là một kỷ niệm, một trải nghiệm tuyệt vời các cầu thủ FSchool. Nhìn lại những trận đấu hấp dẫn vừa qua mà các em cống hiến, hãy tự hào khi chúng ta là một trong 8 đội bóng xuất sắc nhất giải đấu.

 

Ngày đăng: 11/12/2023

Ngày cập nhật: 11/12/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh