Dư Đức Anh trở thành nhà vô địch cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trường THPT FPT

Sau những vòng sơ loại hấp dẫn và căng thẳng, vượt qua hàng trăm thí sinh khác, 4 nhà leo núi xuất sắc nhất đã chính thức chinh phục đỉnh Olympia tại vòng chung kết: em Bùi Duy Long đến từ lớp 11A5, em Hoàng Kim Ngân đến từ lớp 11A1, em Hoàng Tùng Lâm đến từ lớp 11A3 và em Dư Đức Anh đến từ lớp 10A2.
 
thpt-fpt-duong-len-dinh-olympia-3
 
Vòng thi Khởi động đầy “cân não” khi các thí sinh ngang tài, ngang sức liên tục giành cơ hội trả lời các câu hỏi đa dạng lĩnh vực. Đến vòng thi Vượt chướng ngại vật, dù gặp một vài lỗi kỹ thuật trong quá trình thi nhưng các thí sinh đã giữ được sự bình tĩnh để hoàn thành các từ hàng ngang.

 

Khi kết thúc vòng thi Tăng tốc, em Bùi Duy Long tạm giữ vị trí dẫn đầu. Đặc biệt, tại vòng thi Về đích, em Dư Đức Anh đã xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục, giành được cơ hội trả lời câu hỏi 30 điểm của thí sinh Hoàng Kim Ngân để vươn lên vị trí đầu tiên với cách biệt điểm số chỉ 10 điểm.
 
thpt-fpt-duong-len-dinh-olympia
 
Cũng tại Vòng Chung kết, học sinh trường THPT FPT đã được lắng nghe những chia sẻ truyền cảm hứng đến từ anh Lưu Đào Dũng Trí – Top 4 nhà leo núi xuất sắc nhất Đường lên đỉnh Olympia mùa 20 do VTV tổ chức. 
 
thpt-fpt-duong-len-dinh-olympia-8
 
Một lần nữa chúc mừng cả 4 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Đây sẽ là trải nghiệm đáng giá giúp các em thêm tự tin, mở rộng kiến thức và trau dồi bản lĩnh.
 
Chúc mừng em Dư Đức Anh – FHL30915 đã giành vòng nguyệt quế cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trường THPT FPT năm 2023!

 

Ngày đăng: 03/05/2023

Ngày cập nhật: 03/05/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh