FPT Schools khởi động cuộc thi “Vua bàn phím”

Ngày đăng: 16/07/2022

Ngày cập nhật: 16/07/2022

Ngày đăng: 16/07/2022

Ngày cập nhật: 16/07/2022

Tác giả: Lê Trang

Lần đầu tiên, FPT Schools khởi động cuộc thi “Vua bàn phím” dành cho FSchoolers toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng.

thpt-fpt-vua-ban-phim

Sinh ra trong thời đại số, học tập trong môi trường công nghệ, FSchoolers chúng ta sử dụng máy tính như một công cụ thiết yếu để hỗ trợ học tập, và khả năng gõ bàn phím 10 ngón nhanh và chính xác trở thành một trong những kỹ năng quan trọng đối với mỗi cá nhân. Do đó, Hệ thống Phổ thông FPT tổ chức cuộc thi “Vua bàn phím”, được game hóa trên nền tảng Meduverse, nhằm giúp FSchoolers hứng thú với việc luyện thành thạo kỹ năng gõ máy tính 10 ngón với tốc độ nhanh, tính chính xác cao, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả học tập và làm việc.
 
Bên cạnh đó, trong quá trình tham gia cuộc thi, các bạn học sinh sẽ được cấp các tài khoản luyện tập có tích hợp công nghệ AI để nhận diện và tư vấn những điểm học sinh cần cải thiện trong việc gõ máy tính. Học sinh Trường THPT FPT Hà Nội có thể đăng ký tham gia qua GVCN.
 
Trường THPT FPT Hà Nội luôn chú trọng mang đến môi trường học tập giàu trải nghiệm, giàu hoạt động ngoại khoá giúp học sinh phát triển toàn diện, khai phá tiềm năng, sự sáng tạo của người học.
 
📍 Tải game Meduverse tại đây để trải nghiệm gõ phím: https://meduverse.com.vn/
📍 Xem chi tiết thể lệ cuộc thi tại: https://tinyurl.com/VuaBanPhim2022

 

Tin cùng chuyên mục