Dù tổ chức online nhưng Trung thu của FSchooler vẫn “đỉnh” với sự kiện “Cóc trông trăng” có 1-0-2

Trung thu năm nay, sân Hoà Lạc không có những đoàn rước đèn ý nghĩa, những mâm cỗ đầy, không có những tiết mục văn nghệ ấn tượng và cũng thiếu đi những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt các em. Nhưng xa mặt mà không cách lòng, FSchooler vẫn được đón một mùa trăng độc đáo với “Cóc trông trăng” phiên bản Online có 1-0-2 cùng loạt hoạt động thú vị.

“Cóc trông trăng 2021” với concept Messenger tượng trưng cho những lời nhắn nhủ yêu thương, ấm áp mà FSchool gửi đến các bạn để Trung thu năm nay càng thêm ý nghĩa và trọn vẹn. Mở đầu chuỗi hoạt động đón trăng là tựa game “Fly to the moon” được tổ chức trên nền tảng Nearpod với mục đích mang lại những kiến thức, những niềm vui cho các lớp trong cuộc đua đến mặt trăng.

Dù không thể trực tiếp cùng nhau phá cỗ, nhưng FSchooler vẫn được trải qua cảm giác góp mâm cỗ phiên bản online với cuộc thi “Made together”. Mỗi người góp một thức quà, cả lớp cùng nhau gói ghém lại tạo thành một mâm cỗ đủ đầy trong từng clip ngắn. Dịch bệnh có thể tạo ra khoảng cách về địa lý, nhưng tuyệt nhiên không thể làm lòng các FSchooler cách xa nhau.

Chuỗi hoạt động nằm trong sự kiện “Cóc trông trăng 2021” còn gây ấn tượng với triển lãm online “Cóc ôm trăng” thú vị có 1-0-2. Sử dụng nền tảng triển lãm thực tế ảo (VR Exhibition) đưa người thưởng thức triển lãm vào không gian 3D và di chuyển như đang ở trong buổi triển lãm thực. Khi xem triển lãm “Cóc ôm trăng”, những hình ảnh trung thu năm xưa ở sân trường Hoà Lạc hiện lên với đầy sự nhớ nhung, cảm giác như đang sống lại trong không khí vui tươi ấy.

Scan mã để xem trực tiếp triển lãm Cóc ôm trăng 2021

Trung thu năm nay dù không thể quây quần với nhau vì tình hình dịch bệnh phức tạp, nhưng hẳn các FSchooler vẫn hứng khởi và tận hưởng sự ý nghĩa của trung thu một cách nguyên vẹn với “Cóc trông trăng” online. Đây có lẽ sẽ là kỷ niệm khó quên đối với bất kỳ thành viên nào của nhà F.

FSchooler hãy giữ gìn sức khoẻ và hi vọng sẽ sớm được gặp lại nhau tại sân trường Hoà Lạc nhé!

 

Ngày đăng: 24/09/2021

Ngày cập nhật: 25/09/2021

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh