FSchoolers trải nghiệm giao lưu thú vị cùng Cedar Girl’s School Singapore

Vừa qua, nhóm học sinh FSchool đã có buổi giao lưu đầu tiên đánh dấu sự bắt đầu của chuỗi hoạt động hợp tác giữa trường Cedar Girl’s Secondary School của Singapore và THPT FPT Hà Nội.
 
thpt-fpt-giao-luu-singapore-5
 
Trong buổi họp hôm nay, các em học sinh từ hai trường đã được chia ra làm nhiều nhóm nhỏ, có thời gian hoạt động giao lưu, tìm hiểu, trao đổi về văn hóa và những địa điểm nổi tiếng của hai đất nước mà các bạn muốn giới thiệu với nhau liên quan đến các từ khóa đã cho như Healing Tour, Adventure Tour, Ghost Tour,…
 
thpt-fpt-giao-luu-singapore-4
 
Bên cạnh đó, chủ đề chính của buổi giao lưu là bàn về vấn đề thứ hai của 17 Mục tiêu bền vững Liên hợp quốc: Không còn nạn đói! Các em có thời gian cùng nhau làm việc và đưa ra vấn đề, đồng thời phân tích, đánh giá để tìm ra giải pháp cho mục tiêu đảm bảo an ninh lương thực này.
 
thpt-fpt-giao-luu-singapore
 
Không khí buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, các em học sinh đặt ra rất nhiều câu hỏi và nhận được lời giải đáp từ phía giáo viên hỗ trợ. Chủ đề lần này cho các bạn học sinh thấy một góc nhìn mới về một khía cạnh cấp thiết của đời sống thực tiễn cũng như có thêm trải nghiệm quý giá và mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè đa quốc gia.

 

Ngày đăng: 30/07/2023

Ngày cập nhật: 30/07/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh