FSchoolers đắm chìm trong không gian lãng mạn của prom Eternal Flower 2023

Ngày đăng: 20/05/2023

Ngày cập nhật: 20/05/2023

Ngày đăng: 20/05/2023

Ngày cập nhật: 20/05/2023

Tác giả: Lê Trang

Tối ngày 18/05 vừa qua, học sinh nhà F đã có dịp chìm đắm trong không gian lãng mạn của prom Eternal Flower với những tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu, với phần thi King&Queen đặc sắc và những giai điệu du dương từ ca sĩ khách mời 14 Casper – Bon Nghiêm.
 
thpt-fpt-prom-eternal-flower-2

Dạ hội Prom là một trong những sự kiện được FSchoolers mong chờ nhất trong năm, đánh dấu một cột mốc quan trọng của đời học trò. Từ hai ngày trước, BTC đã tất bật hoàn thiện các công tác chuẩn bị, trang trí sân khấu thật đẹp và hoành tráng. Tham dự sự kiện, nếu như các nữ sinh lộng lẫy với váy áo “queen of the night” chính hiệu thì các bạn nam cũng không hề kém cạnh với trang phục vest, sơ mi trắng phối giày tây cực kỳ bảnh bao.

thpt-fpt-prom-eternal-flower-6

thpt-fpt-prom-eternal-flower-11

Tại Prom, FSchoolers đã thể hiện các tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu, chuyên nghiệp và “đốt cháy” không khí chương trình. Đây cũng là minh chứng rằng học sinh nhà F vô cùng năng động, nhiệt huyết và tài năng.

thpt-fpt-prom-eternal-flower-4

Prom Eternal Flower 2023 còn có sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời – 14 Casper và Bon Nghiêm. Những giai điệu du dương, truyền cảm một lần nữa tạo nên không khí lãng mạn cho sự kiện.

thpt-fpt-prom-eternal-flower-12

Top 3 cặp đôi tham dự King&Queen trong buổi tiệc đã toả sáng rực rỡ và thể hiện tài năng vô cùng ấn tượng. Tại prom năm nay, ngôi vị King&Queen gọi tên Hoàng Thế Hùng và Vũ Ngọc Nhi.
 
thpt-fpt-prom-eternal-flower
 
Hi vọng rằng FSchoolers đã có thêm cho mình một kỷ niệm, một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ với prom Eternal Flower 2023 nhé!

 

Tin cùng chuyên mục