FSchoolers nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường qua hoạt động ngoại khoá môn học Trải nghiệm và Hướng nghiệp

Ngày đăng: 28/02/2023

Ngày cập nhật: 28/02/2023

Ngày đăng: 28/02/2023

Ngày cập nhật: 28/02/2023

Tác giả: Lê Trang

Môn hoạt động Trải nghiệm và Hướng nghiệp là môn học mới của học sinh khối 10. Đây là môn học có phần kết hợp sinh hoạt tập trung theo chủ đề và học tập tại lớp. Nhằm góp phần tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác những nội dung đã học và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của môn học, các giáo viên phụ trách đã tổ chức chương trình ngoại khoá với chủ đề tái chế nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường.
 
thpt-fpt-ngoai-khoa-trai-nghiem-huong-nghiep-2
 
Từ ngày 06/02 – 17/02/2023, các tập thể lớp đã tích cực lên ý tưởng, chuẩn bị sản phẩm. Sáng hôm nay, các sản phẩm xuất sắc nhất đã tham gia vòng thi thuyết trình, giới thiệu trước Ban Giám khảo và các bạn học sinh.
 
thpt-fpt-ngoai-khoa-trai-nghiem-huong-nghiep
 
Bằng các vật liệu bỏ đi như thìa nhựa, vỏ chai nhựa, giấy báo cũ… FSchoolers đã rất khéo léo sáng tạo ra các vật dụng hữu ích như đồ trang trí nhà, tranh, hộp đựng bút, hộp đựng giấy ăn…
 
Sau chương trình, FSchoolers đã cùng nhau điểm dấu vân tay thực hiện cam kết sống xanh, bảo vệ môi trường.
Qua hoạt động này, học sinh không chỉ được phát huy tiềm năng sáng tạo, tăng nhận thức về khả năng thích ứng với cuộc sống mà còn giúp các em tự tin hơn, có trải nghiệm về nghề nghiệp tương lai.

 

Tin cùng chuyên mục