FSchoolers trải nghiệm Ngày hội Giáo dục và Hướng nghiệp để xác định mục tiêu nghề nghiệp tương lai

Vừa qua, các bạn học sinh trường THPT FPT Hà Nội đã được tham gia ngày hội Giáo dục và Hướng nghiệp với thông điệp ”Experience today, great jobs tomorrow”.
 
thpt-fpt-ngay-hoi-giao-duc-va-huong-nghiep-3
 
Tại ngày hội, học sinh được lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả Nguyễn Thị Huyền – Thạc sỹ Nghiên cứu phát triển của Học viện sau đại học về Nghiên cứu phát triển và Quan hệ quốc tế ở Geneva, Thụy Sỹ; có 12 năm làm việc cho các NGOs quốc tế tại Việt Nam, Tổ chức lao động quốc tế (ILO) của Liên Hợp Quốc… Diễn giả đã mang đến cho FSchoolers những cái nhìn tổng quan về thị trường việc làm trên thế giới hiện nay và xu hướng nghề nghiệp sẽ phát triển trong tương lai.
 
thpt-fpt-ngay-hoi-giao-duc-va-huong-nghiep
 
Ngoài ra, ngày hội có sự góp mặt của các đơn vị, tổ chức giáo dục uy tín như Đại học FPT, Swinburne Việt Nam, Greenwich Việt Nam, BUV, Học viện Thiết kế & Thời trang Luân Đôn… và các đơn vị tư vấn du học, trung tâm ngoại ngữ.
 
thpt-fpt-ngay-hoi-giao-duc-va-huong-nghiep-5
 
thpt-fpt-ngay-hoi-giao-duc-va-huong-nghiep-2
Ngày hội Giáo dục và Hướng nghiệp nhằm giúp học sinh có được cái nhìn tổng quan về khuynh hướng nghề nghiệp trong thời đại số; phân tích được các đặc điểm của nghề, yêu cầu đầu vào, cũng như cơ hội học bổng của các trường đại học trong nước và quốc tế. Từ đó, các em có thể đưa ra được quyết định phù hợp cho mình trong việc chọn nghề, chọn trường.

 

Ngày đăng: 14/01/2023

Ngày cập nhật: 14/01/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh