Gần 70 học viên tham gia trại hè FsN Camp với các hoạt động thú vị và ý nghĩa

FsN Camp 2023 là chương trình trại hè do trường THPT FPT tổ chức dành cho các bạn học sinh trong độ tuổi 14 – 16 trên toàn quốc. Chương trình diễn ra từ ngày 25/6 đến 1/7. Với nguồn cảm hứng từ series phim sinh tồn Jumanji, trại hè có chủ đề “Holanji – Thế hệ mới” với thông điệp: “Sức mạnh để bứt phá”. Tại đây, học viên được hóa thân thành một nhân vật đặc biệt để trải nghiệm và chinh phục các thử thách gắn liền với đời sống.

thpt-fpt-trai-he-fsn-camp-2023

Khi tham gia chương trình, học viên sẽ được trải nghiệm cuộc sống ở ký túc xá của trường THPT FPT Hà Nội – Hòa Lạc Campus. Nơi đây có tổng diện tích hơn 14 ha cùng nhiều cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, không khí trong lành, đồng thời, trang bị nhiều tiện ích, thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại.

thpt-fpt-trai-he-fsn-camp-2023-4

Ngày 25/6, các em học sinh đã chính thức bắt đầu ngày đầu tiên của trại hè FsN Camp. Dù bạn nào cũng còn e ngại và lạ lẫm nhưng những trò chơi, thử thách mở đầu và sự hỗ trợ nhiệt tình của thầy cô, anh chị tình nguyện viên đã giúp các bạn gắn kết với nhau hơn. Buổi tối, các bạn ngồi quây quần, chia sẻ với nhau những câu chuyện, mở lòng và đón nhận những người bạn mới trong hành trình mới.

thpt-fpt-trai-he-fsn-camp-2023-8

Ngoài không gian của campus Hòa Lạc, học viên của FsN Camp có cơ hội khám phá những vùng đất mới để cảm nhận tự nhiên, học cách sinh tồn, yêu thương và trân trọng nét đẹp đời thường. Song song, quá trình cùng học tập, rèn luyện kỹ năng, khám phá và nhận thức bản thân sẽ giúp các em thích nghi nhanh với những thay đổi trong cuộc sống.

thpt-fpt-trai-he-fsn-camp-2023-3

Ngày thứ 6 tại trại hè, các bạn học viên FsN Camp được tới Thắng Nghiêm Quốc Tự để tham gia các hoạt động ý nghĩa như nghe Pháp thoại về chữ Tâm, chiêm nghiệm bản thân và thành tâm cầu mong những điều may mắn đến.
Những trải nghiệm giá trị này giúp các bạn nhìn nhận và trân trọng hơn những điều hạnh phúc nhỏ bé mà mình đang có. Các bạn học được cách biết ơn, học được cách sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn, để từ đó trở thành một phiên bản tốt hơn của chính bản thân mình.
thpt-fpt-trai-he-fsn-camp-2023-2
Kết thúc trại hè, hẳn các bạn học viên đã cảm nhận được nhiều điều. Đó có thể là cảm giác mệt mỏi khi ngay lập tức bước vào lịch trình hoạt động liên tục; là lúc vỡ oà khi nhận ra được mình có thể làm được nhiều điều với nhiều lĩnh vực hơn mình nghĩ hay là cảm giác bình yên khi được trải lòng, được cùng nhau chìm trong không gian của Hoà Lạc.

Hi vọng những trải nghiệm tại FsN Camp 2023 sẽ là kỷ niệm đẹp trong lòng tất cả các bạn học viện!

 

Ngày đăng: 10/07/2023

Ngày cập nhật: 10/07/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh