Gần 900 phụ huynh tham dự hội thảo “Hiểu đúng – Quyết định đúng” để tìm hiểu về trường THPT FPT

Ngày đăng: 08/05/2023

Ngày cập nhật: 08/05/2023

Ngày đăng: 08/05/2023

Ngày cập nhật: 08/05/2023

Tác giả: Lê Trang

Sáng nay, trường THPT FPT Hà Nội đã tổ chức thành công hội thảo “Hiểu đúng – Quyết định đúng” với sự tham gia của đại diện Ban Giám hiệu nhà trường và gần 900 phụ huynh.

thpt-fpt-hoi-thao-hieu-dung-quyet-dinh-dung

Hội thảo “Hiểu đúng – Quyết định đúng” là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm mục đích tạo điều kiện để phụ huynh, học sinh đang có nguyện vọng tìm hiểu, đăng ký học tập tại Trường THPT FPT Hà Nội có được những thông tin chính thống từ phía nhà trường. Từ đó giúp phụ huynh, học sinh có lựa chọn cũng như định hướng phù hợp cho lộ trình học tập của con trong tương lai.

Tham gia hội thảo có đại diện Ban Giám hiệu nhà trường: Cô Phùng Thị Hiên – Phó Hiệu trưởng trường THPT FPT , Cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Hiệu trưởng trường THPT FPT, Thầy Lê Xuân Phương – Trưởng Ban Tuyển sinh trường THPT FPT, Cô Nguyễn Huyền Ly – Tổ trưởng Tổ tiếng Anh trường THPT FPT cùng sự dẫn dắt của thầy Đỗ Kỳ Nam – Trưởng phòng Công tác học sinh trường THPT FPT Hà Nội với vai trò MC chương trình.

thpt-fpt-hoi-thao-hieu-dung-quyet-dinh-dung-2

Tại hội thảo, Quý phụ huynh đã được lắng nghe những thông tin chính xác và rõ ràng từ thầy Lê Xuân Phương về mô hình học tập, chương trình đào tạo, quy chế tuyển sinh… Theo đó, trường THPT FPT Hà Nội hoạt động theo mô hình nội trú, học sinh sẽ sinh hoạt và học tập tại trường từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Nằm trong khuôn viên trường Đại học FPT với diện tích lên đến 30ha, trường THPT FPT Hà Nội được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc dạy và học. Ngoài ra, khu ký túc xá cũng đảm bảo được những nhu cầu thiết yếu của học sinh như nhà ăn, siêu thị mini, dịch vụ giặt sấy, quán cà phê, cây ATM, khu thể thao… Bên cạnh chương trình học theo Bộ GD&ĐT, nhà trường còn có những thế mạnh đào tạo nổi bật giúp học sinh phát triển toàn diện như: Chương trình phát triển cá nhân; tăng cường Tiếng Anh; STEM, Tin học và Công nghệ 4.0; thể thao học đường;…

thpt-fpt-hoi-thao-hieu-dung-quyet-dinh-dung-4

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền đã giới thiệu rõ ràng, cụ thể cho phụ huynh về các tổ hợp môn, định hướng việc lựa chọn tổ hợp môn phù hợp và phương pháp dạy – học sáng tạo, đổi mới tại trường THPT FPT Hà Nội. Bên cạnh đó, cô Phùng Thị Hiên cũng cung cấp thêm thông tin về chương trình ngoại khoá đa dạng được chú trọng nhằm phát triển toàn diện cho học sinh.

thpt-fpt-hoi-thao-hieu-dung-quyet-dinh-dung-3

Tại buổi hội thảo, rất nhiều phụ huynh quan tâm đến chất lượng đào tạo ngoại ngữ tại trường. Cô Nguyễn Huyền Ly – Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh đã chia sẻ thẳng thắn chương trình học theo giáo trình Oxford, học sinh được học cùng giáo viên người nước ngoài cũng như giới thiệu những kết quả mà thầy và trò trường THPT FPT đã đạt được. 

thpt-fpt-hoi-thao-hieu-dung-quyet-dinh-dung-5

Với phương châm “trải nghiệm để trưởng thành”, trường THPT FPT Hà Nội đã luôn nỗ lực tổ chức các hoạt động, xây dựng và triển khai chương trình Phát triển cá nhân nhằm tạo điều kiện cho học sinh phát triển hài hòa, không chỉ việc học văn hoá, mà còn có cuộc sống tinh thần phong phú, có thể chất và ý chí, có đạo đức và trách nhiệm xã hội.

Ngoài ra, tham gia hội thảo, các phụ huynh cũng đã trực tiếp đặt ra những câu hỏi, băn khoăn và được đại diện Ban Lãnh đạo nhà trường giải đáp một cách công khai, cởi mở nhằm cung cấp cho phụ huynh những thông tin cụ thể và hữu ích nhất.

thpt-fpt-hoi-thao-hieu-dung-quyet-dinh-dung-6

Qua buổi hội thảo, hi vọng rằng gần 900 phụ huynh tham gia đã có cái nhìn tổng quát và hiểu đúng, hiểu rõ về trường THPT FPT Hà Nội. Từ đó, Quý phụ huynh sẽ có quyết định đúng đắn để đồng hành cùng con trong hành trình chọn trường cấp Ba cũng như xây dựng lộ trình học tập phù hợp.

 

Tin cùng chuyên mục