Giáng sinh cận kề, FSchool ngập tràn sự kiện hấp dẫn

Giáng sinh đã về thật gần, dù chưa thể trực tiếp đến trường nhưng học sinh trường THPT FPT Hà Nội sẽ cùng nhau đón một mùa Noel đặc biệt với hàng loạt sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua!

thpt-fpt-su-kien-giang-sinh-3

Tình hình dịch bệnh vẫn vô cùng căng thẳng kéo theo việc FSchoolers chưa thể trực tiếp đến trường và cùng quây quần đón ngày Giáng sinh ấm áp với nhau bên cây thông Noel lộng lẫy ở sân trường Hoà Lạc. Thế nhưng chuỗi sự kiện Jingle Rings Online với rất nhiều hoạt động thú vị sẽ là món quà đặc biệt mà nhà trường dành tặng cho FSchoolers.

thpt-fpt-su-kien-giang-sinh

Nhằm để các bạn học sinh FSchool có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày cận kề lễ Giáng sinh, hoạt động chính trong chuỗi sự kiện Jingle Rings lần này chính là Tell Santa. Đây cũng sẽ là một phương thức để mọi người có thể lưu giữ được những kỉ niệm đẹp trong dịp lễ Noel năm nay bằng cách public sản phẩm dự thi thông qua việc đăng story cá nhân và tag Facebook hoặc Instagram của F-Event. BTC sẽ bắt đầu nhận sản phẩm từ ngày 16/12, sau đó tổng hợp tất cả story gốc của mọi người và mở vote online trên page F-Event. Giải Nhất sẽ nhận phần quà trị giá 500.000 đòng, Giải Nhì trị giá 300.000 đồng và Giải Ba trị giá 200.000 đồng.

thpt-fpt-su-kien-giang-sinh-2

Tiếp nối với Tell Santa với hình thức thi ảnh, Winter’s Story là cuộc thi về những mảnh chuyện dịp Noel. Các bạn sẽ trải lòng những câu chuyện đáng nhớ của mình và được chuyển hóa thành âm thanh dưới giọng đọc truyền cảm của chính các bạn hoặc các MC của BTC.

Ngoài ra Tell Santa và Winter’s Story, BTC sẽ còn tiếp tục bật mí những hoạt động vô cùng đặc biệt dành riêng cho FSchoolers trong thời gian tiếp theo. Hãy cùng đón đợi những tình cảm mà nhà trường dành cho FSchoolers dịp Giáng sinh ý nghĩa này nhé! 

 

Ngày đăng: 17/12/2021

Ngày cập nhật: 17/12/2021

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh