Giới thiệu các diễn giả chính trong chuỗi sự kiện cuối Học kỳ 1 năm học 2022 – 2023

Ngày đăng: 05/01/2023

Ngày cập nhật: 05/01/2023

Ngày đăng: 05/01/2023

Ngày cập nhật: 05/01/2023

Tác giả: Lê Trang

Tuần sự kiện Cuối HK1 (2022-2023) luôn nhận được sự mong chờ và đón nhận đến từ các bạn học sinh THPT FPT Hà Nội. Không chỉ về hình thức sự kiện hoành tráng và có sự đầu tư kỹ lưỡng, mà còn vì những kiến thức và cơ hội tuyệt vời sự kiện đem lại. Năm nay, sẽ vẫn là những sự kiện mang đậm dấu ấn PDP FSchool như Business Day, Hanoi FSchool Science Fair, Education and Career Day… Nhưng với sự góp mặt của những diễn giả tầm cỡ, đầy kinh nghiệm, chuỗi sự kiện hi vọng sẽ thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê của các bạn.

1. Business Day (Sáng 10/1/2023)

Diễn giả: Ms. Ngô Hương Giang

Th.S Ngô Hương Giang – nhà đào tạo TIÊN PHONG trong sự nghiệp giáo dục QUẢN LÝ TÀI CHÍNH cho trẻ con và cho cá nhân tại Việt Nam.

  • Trên 11 năm qua, cô là nhà đầu tư, kinh doanh thực chiến về bất động sản, mua bán cho thuê nhà xưởng, chuỗi homestay – Airbnb, Co-founder chuỗi cửa hàng bánh cuốn Gia An tại Hà Nội và cố vấn cho nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp khác. Hiện nay cô cũng là tổng giám đốc cho công ty cổ phần đào tạo trevi education với các dự án phát triển stem, các chương trình kỹ năng sống trong các trường từ mầm non đến đại học.
  • Đồng thời cũng là founder sáng lập ra cộng đồng Fafifun – cộng đồng phát triển tư duy kinh doanh và trí thông minh tài chính cho trẻ, ứng dụng các TƯ DUY THỰC CHIẾN để đúc kết từ kinh nghiệm đào tạo trên 1000 trẻ em từ 7-12 tuổi tại Việt Nam thành các giáo trình đào tạo đơn giản, dễ hiểu, game hoá. Giúp cho cộng đồng bố mẹ và con cái các phương pháp QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN từ những thứ cơ bản nhất: giúp con trân quý đồng tiền qua sức lao động, biết tiết kiệm tiền, trải nghiệm thực tế trong cuộc sống cũng như trong KINH DOANH…

2. Hanoi FSchool Science Fair

Diễn giả: Mr. Hoàng Việt Hà

Tiến sĩ Hoàng Việt Hà là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý và ứng dụng công nghệ, tốt nghiệp tại Đại học Macquerie, Úc. Ông từng giữ chức giám đốc điều hành của các tập đoàn hàng đầu như Tập đoàn FPT và Bảo Việt. Hiện ông giữ chức Giám đốc Đại học công nghệ Swinburne VietNam

3. Education and Career Day

Diễn giả: Ms. Nguyễn Thị Huyền

  • Thạc sỹ Nghiên cứu phát triển của Học viện sau đại học về Nghiên cứu phát triển và Quan hệ quốc tế ở Geneva, Thụy Sỹ
  • Quản lý chương trình việc làm và kỹ năng của có bằng Giáo viên hướng nghiệp của Tổ chức lao đông quốc tế (ILO)
  • Chuyên viên hướng nghiệp của Hướng nghiệp Sông An
  • Kinh nghiệm giảng dạy 2 năm môn Kinh tế Phát triển của Học viện Ngoại giao Việt Nam12 năm làm việc cho các NGOs quốc tế tại Việt Nam, Tổ chức lao động quốc tế (ILO) của Liên Hợp Quốc
  • Tham gia vào mạng lưới Chuyên viên Phát triển nghề nghiệp Việt Nam
  • Tích cực hỗ trợ hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho nhiều học sinh, sinh viên và nhiều lao động trẻ ở Việt Nam từ năm 2019 đến nay.

Những diễn giả với profile “siêu khủng” sẽ chia sẻ với các bạn trong những sự kiện của tuần lễ sắp tới. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

 

Tin cùng chuyên mục