Hòa Lạc được tân trang với những địa điểm vô cùng xịn xò

Ngày đăng: 11/03/2019

Ngày cập nhật: 11/03/2019

Ngày đăng: 11/03/2019

Ngày cập nhật: 11/03/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Gần đây, khuôn viên Hòa Lạc đã có những sự thay đổi vô cùng hấp dẫn. Bạn đã biết những điều này chưa?

Nhà hàng Âu trong lòng Hòa Lạc

Ngày 4/3 vừa qua, cửa hàng thức ăn châu Âu mang tên “Italio” đã mở cửa, gây xôn xao biết bao tâm hồn ăn uống ở FSchool. Thực đơn của Italio có thể thỏa mãn nhu cầu của bất kì vị khách khó tính nào.

Từ bò bít-tết Mỹ đến pizza, pasta trứ danh của Ý… …hay ngay cả trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen gây nghiện…

Hay món bánh mì chảo với sốt tiêu đen và pa-tê gan cực đậm đà…

Hòa Lạc gần như “cách biệt” hoàn toàn với thủ đô náo nhiệt, các bạn học sinh FSchool cần lắm những nơi để thỏa mãn “cái bụng đói”. Tuy thực đơn của Italio nhiều đến vậy, nhưng giá của các món ăn đều chỉ dao động từ 35k đến 100k, quá hợp lí đúng không nào!

Salon tóc chuyên nghiệp

Tiệm cắt tóc Cóc đẹp ngày nào giờ đã được tân trang trở thành Hali Hair Salon với cơ sở vật chất vô cùng sanh chảnh, không thua kém gì các salon ở thành phố Hà Nội. Số lượng các thợ làm tóc ở đây cũng được tăng lên, kèm theo đó là sự chuyên nghiệp của những thợ làm tóc.

Bảng chữ cái của các Dom được kéo dài

Phía sau Dom E hiện tại đã khởi công xây dựng Dom G và Dom H, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng ngay năm học tiếp theo. 

Ngoài ra, hệ thống tự giặt sấy đã được chuyển ra sau DOM E và sắp được đưa vào sử dụng. Hệ thống gồm có 3 máy giặt và 3 máy sấy. Các máy sấy được đặt ngay trên máy giặt để khi giặt xong, các bạn có thể đưa đồ đã giặt vào máy sấy một cách thuận tiện.

Với nhu cầu giặt là của các bạn học sinh, đây chắc chắn sẽ là một dịch vụ đắt hàng ở FSchool!

Hòa Lạc thay áo mới

Đường 30m đã được thay gạch mới sau nhiều năm sử dụng. Dự kiến con đường này sẽ hoàn thành trong 1 tháng và tạo nên màu sắc mới cho Hoà Lạc. 

Thảo Nguyên lớp 11A11

 

Tin cùng chuyên mục