“Good job” như học sinh FSchool: Thi thời trang mỗi tuần một chủ đề cực hấp dẫn

Ngày đăng: 25/11/2021

Ngày cập nhật: 26/11/2021

Ngày đăng: 25/11/2021

Ngày cập nhật: 26/11/2021

Tác giả: Lê Trang

S’Habiller 2021 là cuộc thi thời trang đầu tiên tại FSchool được tổ chức bởi CLB F-Event và Duende với những chủ đề khác nhau vô cùng thú vị theo từng tuần đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ FSchoolers.

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-2

 

“S’Habiller là sân chơi dành cho những bạn đam mê nghệ thuật, thời trang cùng chụp ảnh. Là một cơ hội dành cho các bạn hết mình thể hiện tài năng phối đồ, dẫn đầu xu hướng của mình thông qua những bức ảnh chụp thời trang theo chủ đề mà BTC đề ra trong mỗi tuần.” – Chủ tịch CLB Duende Lê Vân Trang chia sẻ.

Khi được hỏi về lý do tổ chức cuộc thi thời trang độc đáo như S’Habiller, Chủ tịch CLB F-Event Nguyệt Đặng cho biết: “Thực ra về sự kiện S’Habiller này thì bản thân em đã ấp ủ từ năm ngoái nhưng đến mãi năm nay mới có thể thực hiện, dù ban đầu dự tính tổ chức dưới hình thức offline nhưng core team đã đổi lại cho phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện tại. Ban đầu BTC vẫn định sẽ đi theo những sự kiện cũ nhưng muốn đem lại cho FSchool những trải nghiệm mới, và sân chơi để có thể thể hiện cá tính của bản thân. Hơn thế nữa, FSchoolers bắt trend khá nhanh cũng như phong cách ăn mặc xịn xò nên F-Event tận dụng điều đấy để tạo nên một sân chơi mở với các chủ đề theo tuần, để giúp mọi người “ở nhà mà vẫn lung linh””.

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-5

Kể từ lúc phát động, các thí sinh đã được thể hiện bản thân với rất nhiều chủ đề thú vị như: nét đẹp phái nữ nhằm tôn vinh những người phụ nữ nhân dịp 20/10, Glitterati với phong cách thời thượng, thanh lịch hay Cầu vồng với ý nghĩa ủng hộ mang lại công bằng cho cộng đồng LGBT+.

Cuộc thi đã nhận được sự đón nhận, tham gia và quan tâm rộng rãi từ FSchoolers. Rất nhiều thí sinh ấn tượng với các bài dự thi chất lượng và có sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc. Dạo một vòng cuộc thi để thấy rằng FSchoolers quả thực “amazing good job”.

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-3

Dương Hoàng Hải – Thí sinh điển trai nhận được sự chú ý trong S’Habiller chia sẻ: “Đối với cuộc thi em thấy rất thú vị và luôn chú trọng đến những chủ đề quan trọng với xã hội hiện nay như tôn vinh phụ nữ hay có thể nói đến chủ đề lần này là về LGBT+. Những chủ đề này khiến những bức ảnh em chụp có một ý nghĩa sâu sắc và cuộc thi khiến em khám phá ra nhiều cách phối đồ khác nhau khiến mình trở nên đẹp hơn.”

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-7

Đặc biệt, với chủ đề ý nghĩa như LGBT+, FSchoolers đã cùng nhau thể hiện tiếng nói bình đẳng, tôn trọng sự khác biệt, ủng hộ mang lại công bằng cho cộng đồng LGBT+. Thí sinh Chu Thị Nhật Linh bày tỏ quan điểm: “Thế giới hạnh phúc là thế giới sắc màu, con người hạnh phúc là con người được sống thật với chính mình.”

Cùng nhìn lại những bài dự thi ấn tượng của FSchoolers trong cuộc thi S’Habiller nhé!

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-4

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-8

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-9

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-6

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-11

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-12

thpt-fpt-cuoc-thi-thoi-trang-10

 

Tin cùng chuyên mục